HLV Barca: 'Messi là bất khả xâm phạm'

Thứ bảy - 02/03/2013 00:16 592 0
Dù cho tiền đạo người Argentina thi đấu khá mờ nhạt trong những trận gần đây nhưng vị trí của Messi tại Barca là không thể đụng đến.
messi-jpg-1362198684-1362198723_500x0.jp
Messi chơi trùng xuống từ sau khi nhận Quả bóng vàng.

Messi đã im tiếng trong trận lượt đi Champions League trước Milan và ngay cả khi được trở về Nou Camp, tiền đạo 25 tuổi cũng không thể hiện được dấu ấn của mình trong cuộc quyết đấu Real tại Cup nhà vua.

Hai trận đấu lớn mà Messi không nổ súng, Barca đều phải nhận những kết quả thua cách biệt hai bàn. Tồi tệ hơn, nó còn khiến đội bóng xứ Catalan phải rời cuộc chơi ở Cup nhà vua và đứng trước nguy cơ tương tự tại Champions League.

Trong cuộc họp báo trước trận siêu kinh điển đêm thứ bảy, trợ lý HLV Jordi Roura lên tiếng bảo vệ học trò và cho biết Messi có thể thi đấu thoải mái đến khi ghi bàn.

"Trạng thái của Messi đang không tốt nhưng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Khi cầu thủ hay nhất thế giới có mặt trong đội hình và không ghi bàn thì nó là một câu chuyện lớn", nhà cầm quân tạm quyền nói.

"Tuy nhiên tôi xin khẳng định điều này, Messi có thể thi đấu bao lâu để ghi bàn là tùy cậu ấy. Tôi tin bàn thắng sẽ tới".

Real nhiều khả năng sẽ không tung hết sức để đá với Barca đêm nay bởi còn dành sức cho trận quyết đấu MU vào giữa tuần sau. Chính vì vậy, Messi sẽ có cơ hội trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận siêu kinh điển vào đêm nay. Hiện đang có 17 bàn, tiền đạo người Argentina đang kém huyền thoại Di Stefano của Real đúng một bàn.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây