Atletico phí phạm cú sảy chân của Barca

Chủ nhật - 03/03/2013 21:19 549 0
Đội xếp thứ hai La Liga tận dụng không tốt cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 9 điểm khi bị Malaga cầm chân ở vòng 26 La Liga.

Trong cuộc đối đầu giữa hai đội có hàng thủ tốt nhất La Liga, bàn thắng dễ dàng rơi vào tình trạng “tuyệt chủng”. Thế trận chặt chẽ và hai đội gần như không có cơ hội ghi bàn đáng kể.

Malaga-v-Atletico-Madrid-jpg[1390049927]
Falcao (trái) không thể giúp Atletico chọc thủng lưới Malaga.

Kết quả hòa 0-0 trong trận đấu muộn tối qua khiến khoảng cách giữa Barca và Atletico chỉ được rút ngắn từ 12 xuống 11 điểm. Đội xếp thứ hai La Liga đã hoang phí cơ hội tốt sau khi Barca chịu thất bại 1-2 trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Thất bại trên mới là trận thua thứ hai của Barca từ đầu mùa giải La Liga 2012-2013. Trận đầu tiên diễn ra giữa tháng một, khi gã khổng lồ xứ Catalan gặp Sociedad.

Với 68 điểm sau 26 vòng, Barca vẫn nắm cơ hội lớn nhất trong cuộc đua tới chức vô địch. Hai đội bóng thành Madrid xếp ngay phía sau, lần lượt sở hữu 57 và 55 điểm.

Đứng ở vị trí thứ tư với 43 điểm chính là Malaga, đội mới cầm chân Atletico. Đại gia một thời Valencia kém Malaga 1 điểm.

* Kết quả các giải vô địch quốc gia châu Âu quan trọng khác

Thùy Dương

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, atletico, malaga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây