'Thánh Iker' lung lay vị trí tại tuyển Tây Ban Nha

Thứ hai - 14/10/2013 21:48 841 0
HLV Vicente del Bosque dường như đang mất kiên nhẫn với thủ thành 32 tuổi khi anh phải ngồi dự bị tại Real thời gian qua.
cava-1801-1381796073.jpg

Casillas có nguy cơ mất vị trí tại đội tuyển quốc gia vào tay Victor Valdes.

Chiến lược gia dẫn dắt Tây Ban Nha vừa có tuyên bố làm buồn lòng đội trưởng Iker Casillas khi cân nhắc lựa chọn Victor Valdes và Pepe Reina cho vị trí người gác đền.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ có một vài thay đổi và một trong số đó có thể là vị trí trong khung gỗ", Del Bosque nói trong buổi họp báo. "Đội bóng có ba thủ môn xuất sắc và bất cứ ai trong số họ cũng có thể ra sân. Không có chênh lệch về trình độ giữa họ. Khó khăn duy nhất là tôi có quá nhiều lựa chọn cho một vị trí".

Casillas, thủ môn số một trong giai đoạn hoàng kim của Tây Ban Nha, đã phải ngồi dự bị tại Real kể từ khi Diego Lopez xuất hiện.

Trong hai trận gần nhất mà Tây Ban Nha gặp Chile và Belarus, người bắt chính là thủ môn Victor Valdes của Barca. Việc chọn Valdes hay thậm chí Reina, người đang chơi ổn định tại Napoli, an toàn hơn so với một thủ môn thiếu thực tiễn thi đấu như Casillas.

Ở mùa giải năm nay, Casillas mới được ra sân đúng 2 lần tại Real và tất cả đều ở đấu trường Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây