Ancelotti: 'Real có thể là đội bóng cuối cùng của tôi'

Thứ hai - 14/10/2013 22:45 824 0
Chiến lược gia từng hai lần vô địch Champions League cho biết ông sẵn sàng kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại đội bóng thành Madrid.
ance-7646-1381803994.jpg

HLV Carlo Ancelotti.

"Dẫn dắt AS Roma hay đội tuyển Italy? Đây không phải lần đầu tiên tôi nhận được những câu hỏi như thế này", Ancelotti nói trên tờ AS hôm 14/10. 

"Điều duy nhất tôi có thể nói là sẽ cân nhắc mọi khả năng sau khi kết thúc thời gian dẫn dắt Real. Tôi có thể quyết định chia tay bóng đá hoặc thậm chí làm một việc khó hơn là bỏ hút thuốc".

Carlo Ancelotti từng được liên hệ trở lại AS Roma, đội bóng mà ông có thời gian cống hiến lâu nhất khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân 54 tuổi đã quyết định tới kế nhiệm Mourinho tại Real vào mùa hè qua.

Cựu huấn luyện viên Milan và Chelsea cũng được xem như ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế huấn luyện đội tuyển Italy. Sau khi kết thúc World Cup 2014, Prandelli sẽ rời đội tuyển và Ancelotti được xem như sự lựa chọn hoàn hảo nhờ kinh nghiệm và uy tín trong làng bóng đá xứ sở mỳ ống.

Hiện Real của Ancelotti khởi đầu không tốt tại La Liga. Đội chủ sân Bernabeu chỉ xếp thứ ba, sau hai đội dẫn đầu là Barca và Atletico tới 5 điểm. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây