Real chấp nhận 'xuống nước' trước Ozil

Thứ sáu - 13/09/2013 00:51 585 0
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra thông báo chính thức phủ nhận việc chủ tịch Florentino Perez sỉ nhục Ozil khi đứng trước nguy cơ bị kiện.
ozil-8261-1379044465.jpg
Cuộc chiến giữa Real và Ozil đã khép lại trước khi đi quá xa.

"Chủ tịch Florentino Perez cũng như các thành viên khác của đội bóng không dính líu tới bài báo nói về Ozil vừa qua", thông báo hôm 12/9 của Real viết. "Tờ ABC cũng xác nhận không có ai trong câu lạc bộ liên hệ với họ để cung cấp thông tin viết bài".

Hôm 4/9, tờ ABC có trụ sở ở Madrid đã dẫn lời chủ tịch Perez cho biết "Ozil là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và có sở thích đi chơi đêm cùng phụ nữ". Tuyên bố này lập tức vấp phải sự phản đối từ Ozil. Cha anh, ông Mustafa thậm chí tuyên bố kiện Perez ra tòa.

Real đã gửi một lá thư chính thức tới tờ Sport Bild, trong đó nói rằng toàn bộ thông tin của ABC đã được tờ báo này "sáng tạo" ra. Real cũng yêu cầu ABC phải đăng lời xin lỗi.

"Chúng tôi lấy làm tiếc vì những thông tin thất thiệt vốn nằm ngoài tầm kiểm soát của câu lạc bộ, khiến cha của Ozil tức giận. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn sự đóng góp của Ozil và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất", thông báo của Real có đoạn.

Trước đó, ông Mustafa cáo buộc thông tin "Ozil thích đi chơi đêm" là chiêu đánh lạc hướng dư luận của Real sau khi các cổ động viên và cầu thủ nổi giận với việc bán ngôi sao này cho Arsenal. Ba năm qua, tiền vệ người Đức là trụ cột tại sân Bernabeu, có số lần kiến tạo nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây