Ozil tin Arsenal vô địch mùa này

Thứ năm - 12/09/2013 22:53 718 0
Tân binh hàng hiệu của đội chủ sân Emirates tự tin chia sẻ trong cuộc họp báo đầu tiên trên đất Anh. 
ozil-7129-1379036988.jpg
Ozil (phải) trong cuộc họp báo ra mắt hôm qua. Ảnh: ArsenalFC.

Mesut Ozil là cầu thủ đắt nhất đến Ngoại hạng Anh mùa hè năm nay, sau vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu bảng từ Real Madrid. 

Với những gì đã làm được ở Real và đội tuyển Đức, anh rất được chờ đợi khi đến sân Emirates và bản thân cũng có những tham vọng lớn khi đến đây. 

Trong cuộc họp báo hôm qua, khi được hỏi có nghĩ rằng Arsenal - đội đã 8 năm liên tiếp trắng tay - đủ sức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2014, Ozil đáp: "Tất nhiên. Tôi hiểu Arsenal, tôi biết chất lượng và tài năng đội bóng có, và tôi nghĩ mọi cầu thủ đều khao khát thành công. Tất nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng vì đây là giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới". 

Do tình hình chấn thương hiện tại ở Arsenal, Ozil có thể sẽ có mặt trong trận đấu với Sunderland thứ bảy tuần này - dù điều đó có nghĩa anh chỉ có hai ngày làm quen với đội bóng mới. 

"Tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Giải đấu này đòi hỏi bạn phải có thể lực cực tốt, nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được chơi ở giải đấu số một thế giới", ngôi sao 24 tuổi nói. "Tôi muốn chứng tỏ bản thân mình ở Anh và háo hức chờ đợi được ra sân. Tôi biết ở đây tôi sẽ tiến bộ rất nhiều". 

Arsenal không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Ozil - cầu thủ có lượng kiến tạo nhiều nhất trong 3 năm ở Real, tính trên cả 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Man Utd và PSG cũng được cho là đã ngỏ lời, nhưng bị anh từ chối. 

"Arsenal là đội bóng thi đấu cởi mở, với khuynh hướng tấn công rõ ràng và đó là một thứ bóng đá đẹp", Ozil nhận xét. "Không dễ dàng để bạn vừa phải giữ sạch lưới lại vừa chơi bóng quyến rũ. Tôi không thể hứa mình ở đây để giành mọi danh hiệu, nhưng tôi cam đoan, cùng nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hướng đến những thành tựu đó". 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây