Liverpool thống trị giải thưởng Ngoại hạng Anh tháng 8

Thứ sáu - 13/09/2013 20:21 553 0
Hai danh hiệu - HLV và Cầu thủ hay nhất tháng - đều thuộc về đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ngoài giải HLV dành cho Brendan Rodgers, phần thưởng dành cho Cầu thủ hay nhất tháng được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao cho tiền đạo chủ lực của Liverpool, Daniel Sturridge.

Sturridge-4916-1379083354.jpg
Sturridge đang là chân sút tốt nhất của Ngoại hạng Anh mùa mới với ba bàn qua ba trận.

Sự tôn vinh này ghi nhận phong độ ấn tượng của cả tập thể Liverpool lẫn cá nhân Sturridge trong tháng đầu tiên mùa giải mới 2012-2013. Cụ thể, thầy trò Rodgers thắng hai trận với cùng tỷ 1-0 trong tháng 8 và lập lại kết quả này ở trận đấu muộn nhất vòng ba diễn ra trong ngày đầu tiên tháng 9.

Sturridge là chủ nhân cả ba bàn thắng quyết định các trận thắng đó. Anh lần lượt làm tung lưới Stoke City, Aston Villa và Man Utd, giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng và khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất trong vòng 19 năm qua.

Đây là lần thứ hai Rodgers nhận phần thưởng HLV hay nhất tháng của Ngoại hạng Anh, trong khi Sturridge lần đầu tiên được vinh danh.

Liverpool đang hơn đội nhì bảng Chelsea hai điểm và sẽ giữ vững ngôi đầu nếu thắng đội bóng cũ của Rodgers, Swansea City trong trận đấu muộn nhất vòng bốn - diễn ra vào thứ hai tuần tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng, Rodgers sẽ không thể có sự phục vụ của Sturridge cho trận cầu này.

Rodgers-4238-1379083355.jpg
Mùa trước, dưới trướng Rodgers, Liverpool chỉ cán đích thứ bảy. Mùa này, qua ba vòng, Liverpool của ông đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 24 tuổi dính chấn thương ở cơ bắp đùi trong một buổi tập và phải rút khỏi tuyển Anh đá hai trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Sau Swansea, Liverpool sẽ đấu thêm ba trận nữa trong tháng 9 này. Xen giữa hai trận Ngoại hạng Anh gặp Southampton (ngày 21) và Sunderland (29), thầy trò Rodgers sẽ tái ngộ Man Utd (25) ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây