Phát hiện bất ngờ về sở thích ghi bàn của Giroud

Thứ bảy - 24/08/2013 12:15 549 0
Trên đấu trường Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud chưa bao giờ ghi bàn bên ngoài thành London.
gi-1377360282.jpg

Mùa giải trước, mùa đầu tiên chơi cho Arsenal, “số 12” ghi được tổng cộng 11 bàn trên đấu trường Ngoại hạng Anh. Tất cả những bàn thắng này đều đến khi các pháo thủ thi đấu tại London. Mùa này, có vẻ mọi chuyện lại diễn ra theo kịch bản cũ.

Giroud chính là tác giả bàn mở tỷ số trong trận đấu mới nhất của Arsenal - trận thắng Fulham với tỷ số 3-1, qua đó tự nhân đôi thành tích sau hai vòng. Tuần trước, Giroud đã “mở hang” mùa giải 2013-2014 khi pháo thủ để thua Aston Villa với tỷ số 1-3 trên sân nhà Emirates.

Tiền đạo người Pháp hiện đã có 13 bàn trên đấu trường Ngoại hạng Anh. Nhưng sân Craven Cottage của Fulham chỉ là sân thứ ba chứng kiến anh lập công kể từ ngày chia tay Montpellier (Pháp) với giá 13 triệu bảng.

Tháng 10 năm ngoái, Giroud ghi bàn vào lưới West Ham tại sân Upton Park, và đó là bàn duy nhất anh có được trên sân đối phương mùa giải trước. Các bàn còn lại đều được ghi tại Emirates, nơi Arsenal có sự cổ vũ của ít nhất 4 vạn khan giả.

West Ham cũng là một đối thủ ưa thích của Giroud. Tổng cộng tiền đạo 26 tuổi đã có 3 bàn vào lưới đội bong này.

CLB thành London duy nhất còn lại bị Giroud chọc thủng lưới là Tottenham, đối thủ truyền kiếp của pháo thủ.

13 bàn thắng của Giroud tại giải Ngoại hạng Anh

Sân Emirates (11 bàn): vào lưới đối thủ Aston Villa, Fulham (2 bàn), Tottenham, Newcastle (2), West Ham (2), Liverpool, Norwich, Reading

Upton Park (1): West Ham

Craven Cottage (1): Fulham

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây