Chuyển nhượng ngày 24/8: David Moyes sớm quên 'tình xưa'

Thứ bảy - 24/08/2013 04:15 617 0
Huấn luyện viên của Man Utd đã đăng đàn chỉ trích đội bóng cũ đang cố tình làm giá bộ đôi Leighton Baines và Marouane Fellaini.
Everton-duo-Marouane-Fellaini-and-Leight
David Moyes sẽ gia tăng uy tín tại Man Utd nếu lôi kéo thành công hai trò cũ.

Trong tuần vừa qua, Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho hai ngôi sao của mình. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã tố cáo đội bóng cũ cố tình công khai số tiền đề nghị để gây sức ép cho Man Utd. Ngoài ra, chiến lược gia 50 tuổi cũng cho rằng Everton nên để Baines và Fellaini tới Old Trafford vì sự nghiệp của họ. Thông tin cho thấy Man Utd có thể nâng giá mua lên 35 triệu bảng.

Bale gia nhập Real Madrid. Theo Marca, Real và Tottenham đã nhất trí khoản phí chuyển nhượng Bale. Số tiền này không cao như nhiều tin đồn, nhưng đủ lớn để lập kỷ lục mới của bóng đá thế giới với 85 triệu bảng, tương đương 99 triệu euro, xô đổ kỷ lục cũ với 80 triệu bảng (94 triệu euro) của Ronaldo (xem chi tiết).

Arsenal đàm phán với Di Maria. Theo trang Goal, đội bóng thành London được Real cho phép tiếp xúc với tiền vệ người Argentina. Đội bóng Tây Ban Nha muốn có thêm tiền cho thương vụ mua Bale và sẵn sàng để Di Maria ra đi với giá 30 triệu euro.

Real quay lại thương vụ Suarez. Theo tờ The Guardian, Real sẽ không vội bán Benzema nếu như chưa có sự thay thế xứng đáng. Mục tiêu của đội bóng này là Luis Suarez, người từng được họ săn đón hồi đầu mùa hè năm nay.

Chelsea giành Willian trong tay Tottenham. Theo hãng truyền thông BBC, Chelsea đã chắc chắn có được sự phục vụ của Willian từ Anzhi với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil tưởng như đã là người của Tottenham sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế hôm thứ tư ở sân White Hart Lane (xem chi tiết).

Arsenal từ chối thương vụ Podolski - Uchida. Đội bóng thành London sẽ không bán Podolski cho Schalke 04 là thông tin được trang Goal tiết lộ. Schalke tỏ ra hào hứng với tiền đạo người Đức và sẵn sàng các mục tiêu Arsenal theo đuổi là Uchida nhưng đội chủ sân Emirates đã gạt đi ý định này.

Demichelis tiến gần tới Man City. Trung vệ người Argentina có thể sẽ sớm hội ngộ ông thầy cũ Pellegrini dù vừa chuyển tới Atletico hồi tháng bảy. Hiện Man City chỉ còn đúng một trung vệ khỏe mạnh là Lescott và Demichelis có thể là món hàng"chữa cháy" giá rẻ.

PSG sắp "xả hàng". Phát biểu trước báo chí, HLV Blanc cho biết ông muốn có sự bổ sung ở hàng tiền vệ và phòng ngự. Tuy nhiên sau khi đổ hơn 100 triệu euro trong mùa hè này, Paris Saint Germain cần bán trước khi mua. Những cái tên có thể ra đi là Sakho, Menez hay Van der Wiel.

Napoli sắp có thêm tiền đạo mới. Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentis cho biết đội bóng đang tiến gần tới việc giành chữ ký Duvan Zapata, chân sút đang thuộc biên chế của Estudiantes. Tiền đạo người Colombia đã ghi 20 bàn sau 41 trận thi đấu cho câu lạc bộ Argentina.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

'Man Utd - Chelsea sẽ bất phân thắng bại tại Old Trafford' (24/8) Kết quả vòng 2 giải Barclays (24/8) Kết quả tối 23/8 và tỷ lệ châu Á (24/8) Fulham - Arsenal, sống mòn đến bao giờ (24/8) Chuyển nhượng ngày 23/8: Chelsea gián tiếp cản Bale tới Real (23/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây