Osasuna - Barca: Sự trở lại của những biểu tượng

Thứ sáu - 18/10/2013 22:20 958 0
Đoàn quân của HLV Martino hành quân đến Pamplona làm khách trước đội bóng có nguy cơ rớt hạng Osasuna với tin vui đội trưởng Puyol và Lionel Messi đã bình phục chấn thương.

* Trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 20/10 (giờ Hà Nội)

Sau 7 tháng ròng nỗ lực hồi phục, cuối cùng đội trưởng Carles Puyol cũng trở lại đội hình chính. Cùng với trung vệ 35 tuổi, Messi và Mascherano góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu sau một thời gian ngồi ngoài. Đây là một tin rất vui với Barca khi họ sắp bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Milan và Real Madrid.

1072632596-28092011210113-9201-138214097

Trong khi đội khách đang tìm kiếm trận thắng thứ 9 liên tiếp ở La Liga, Osasuna lại ngụp lặn ở gần cuối bảng xếp hạng. Họ đứng thứ 18 và đang nỗ lực giành điểm để tránh khỏi vị trí rớt hạng. Về lý thuyết, đây có thể là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng xứ Catalan nhưng trong quá khứ, Osasuna luôn biết cách làm khó những đội bóng lớn trên sân nhà.

Vòng 9 La Liga

19/10 (Giờ Hà Nội)

21h: Real Madrid – Malaga

23h: Valencia – Sociedad

20/10

1h: Osasuna – Barca

3h: Espanyol – Atletico Madrid

17h: Granada – Getafe

22h: Almeria – Vallecano

21/10

0h: Real Betis – Elche

2h: Valladolid – Sevilla 

HLV Martino thừa nhận gặp một đội không quá mạnh như Osasuna vào thời điểm này là một may mắn khi các trụ cột Barca còn mệt mỏi vì các trận đấu ở cấp đội tuyển quốc gia. Một tuần tiếp theo sẽ là các trận gặp Milan và Real nên trong trận đấu tối nay, Tata có quyền cho một số cầu thủ nghỉ ngơi mà phải lo lắng quá nhiều về chất lượng thi đấu. Chiến lược gia người Argentina tuần này quyết định để Alves, Sanchez, Pique ngồi nhà.

Nếu thắng Osasuna, Barca sẽ kéo dài chuỗi toàn thắng từ ngày khai mạc lên 9 trận. Tuy nhiên, HLV Martino cho rằng điều đó không quá quan trọng: “Đối với tôi, hiện diện trong lịch sử Barca là một điều ý nghĩa, nhưng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Hãy nhìn lên bảng tổng sắp tháng 5 tới thay vì bây giờ”.

Osasuna đang có một khởi đầu tồi tệ tại La Liga khi chỉ giành 2 chiến thắng và có 6 trận thua. Thậm chí khi thi đấu trên sân nhà, nơi họ có truyền thống chơi chặt chẽ, Osasuna để mất rất nhiều điểm.

Đá với đội hình 4-2-3-1, HLV Javi Garcia sẽ xây dựng lối chơi phòng ngự phản công trước Barca. Chiến thuật của họ rất đơn giản: tập trung vào phòng ngự và chờ thời cơ đánh vào hai cánh của đội đầu bảng. Tuy nhiên, Osasuna khó làm nên bất ngờ lớn trước Barca khi thực lực không đủ mạnh lại vắng mặt đến 4 trụ cột Cejudo, Nino, Raoul Loe và Armenteros.

Đội hình thi đấu dự kiến:

Osasuna: Andrés Fernández; Marc Bertrán, Loties, Arribas, Damiá; Lolo, Silva, Sisi, Roberto Torres, De las Cuevas; Oriol Riera.

Barça: Valdés; Montoya, Bartra, Mascherano, Adriano; Fabregas, Song, Iniesta; Pedro, Neymar, Tello.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây