Huyền thoại Schmeichel bất ngờ tiến cử Ibra cho Man Utd

Chủ nhật - 04/08/2013 07:46 506 0
Thủ môn một thời của Man Utd cho rằng Ibrahimovic sinh ra là để thi đấu cho "Quỷ đỏ". Và ông muốn nhìn thấy chân sút người Thụy Điển gia nhập sân Old Trafford trong một tương lai không xa.
ibra-1375616205_500x0.jpg
Man Utd có thể sắp tìm thấy câu trả lời cho việc tìm người thay thế Rooney.

Zlatan Ibrahimovic đã góp công rất lớn cho chức vô địch Ligue I của PSG trong mùa giải vừa qua. Anh đã ghi tổng cộng 30 bàn trong tất cả những trận đấu ra sân và giúp đội bóng thủ đô Paris chấm dứt cơn khát kéo dài 18 năm.

Việc Ibrahimovic ở lại với PSG thêm một mùa giải nữa là gần như chắc chắn nhưng Schmeichel cho rằng chàng tiền đạo người Thụy Điển xứng đáng là sự bổ sung đầu tiên của tân huấn luyện viên David Moyes cho mùa giải mới.

“Tại sao Ibrahimovic không thể thi đấu tại Anh. Tôi đang rất mong chờ sự xuất hiện của cậu ấy ở sân Old Trafford”, Peter Schmeichel chia sẻ trên tờ Expressen của Thụy Điển.

"Tôi không biết cậu ấy có hứng thú khi thi đấu ở Anh hay không, nhưng tôi tin cậu ấy sinh ra là để trở thành cầu thủ của Manchester United. Cậu ấy có thể tỏa sáng ở đó", cựu thủ môn người Đan Mạch nói thêm.

Schmeichel còn cho rằng Ibrahimovic có phong cách rất giống “King” Eric Catona - huyền thoại một thời của sân Old Trafford.

"Rất nhiều người đang so sánh Ibrahimovic với “King”. Cantona đã có một khoảng thời gian khó khăn trước khi thi đấu cho M.U. Anh ấy đã thi đấu cho 11 CLB ở Pháp và đã gặp nhiều gian nan ở Sheffield Wednesday, nơi mà anh có bất đồng với HLV Trevor Francis. Sau đó Cantona đã thi đấu 6 tháng ở Leeds và HLV Howard Wilkinson cũng không ưa anh ấy", Schmeichel chia sẻ.

Cựu thủ thành của "Quỷ đỏ" cũng khẳng định Ibrahimovic sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Premier League. Đặc biệt, ông nhấn mạnh đến khả năng chơi bóng bổng và dứt điểm quyết đoán của tiền đạo người Thụy Điển. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây trong một tương lai không xa”, Schmeichel nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây