Mourinho chặn phá thương vụ Barca - Luiz

Thứ bảy - 10/08/2013 19:17 561 0
Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho rằng Barca đang tốn thời gian và công sức khi theo đuổi hậu vệ David Luiz của Chelsea.
chelsea-1376115757_500x0.jpg
Mourinho không muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng đã qua mặt Real tại Tây Ban Nha mùa trước.

Đội đương kim vô địch La Liga Barcelona đã mạnh tay đưa ra đề nghị 30 triệu euro để có thể có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil. Đề nghị này đã nhanh chóng bị từ chối. Phía Chelsea cũng yêu cầu Barcelona không gửi thêm đề nghị nào nữa.

“Nếu Barcelona đang tìm kiếm một trung vệ, tôi khuyên họ nên nghĩ đến phương án hai. Luiz sẽ không rời Chelsea và họ chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi”, HLV Mourinho tuyên bố.

Luiz và cả tiền vệ Juan Mata đều đã giành được nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Mourinho khẳng định hai cầu thủ này đều là những nhân vật chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của ông.

“Mata và Luiz đều có vai trò quan trọng đối với tôi. Việc họ không góp mặt trong trận giao hữu với Real Marid do chấn thương (chung kết International Champions Cup) đã ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật của toàn đội”, Mourinho khẳng định.

Theo HLV người Bồ Đào Nha, chấn thương của cả Luiz và Mata không quá nghiêm trọng. Hai cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu khi mùa giải bắt đầu vào cuối tuần sau.

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây