Malaysia XI 1-3 Barca, Neymar tiếp tục nổ súng

Thứ bảy - 10/08/2013 21:55 509 0
Tiền đạo người Brazil ghi bàn trong trận thứ hai liên tiếp của Barca ở chuyến du đấu châu Á năm nay.
ney-1376184952_500x0.jpg
Neymar đi bóng trước cầu thủ Malaysia.

Sau khi mở hàng trong trận đấu với Thái Lan, Neymar cho thấy anh đang dần bắt nhịp với lối chơi của Barca. Ở trận đấu tối qua, tiền đạo 21 tuổi ghi bàn giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại tuyển các ngôi sao Malaysia với tỷ số 3-1.

Đội chủ nhà dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng đã khiến Barca phải toát mồ hôi với pha thoát xuống và dứt điểm chệch cột dọc của Norshahrul Idlan Talaha. May mắn không phải nhận bàn thua, Barca ngay lập tức khiến Malaysia phải trả giá. Fabregas đánh đầu mở tỷ số sau đường chuyền của Jordi Alba bên cánh trái.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Malaysia không chịu buông xuôi. Đội bóng Đông Nam Á đã có bàn thắng gỡ hòa đẹp mắt với pha sút bóng cực mạnh của Mohd Amri Yahyah từ ngoài vòng cấm ở phút 41. Bàn thắng khiến các khán giả Malaysia trên khán đài vỡ òa vì sung sướng.

Tưởng như Malaysia đã có thể kết thúc hiệp một với tỷ số 1-1 thì Neymar đã gieo nỗi buồn với pha xử lý khéo léo trong vòng cấm. Nhận đường chuyền từ Fabregas, Neymar đẩy bóng một nhịp loại hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần.

Bước sang hiệp hai, Barca hoàn tất chiến thắng với pha xử lý không kém gì một tiền đạo của Pique. Trung vệ Barca đón bóng trong vòng cấm và dứt điểm tung lưới Malaysia ở cự ly gần.

*Xem video trận đấu.

Kết thúc trận đấu với Malaysia, Barca cũng hoàn tất chuyến du đấu châu Á năm nay. Đội bóng xứ Catalan sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới với trận gặp Levante ở La Liga sau đây hơn một tuần nữa.

Đội hình ra sân

Malaysia XI: Farizal; Jasuli, Aidil, Radzak, Asraruddin; Wan Zack, Rahim, Fadhli Shas, Kunalan; Kandasamy, Amri Yahyah.

Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Xavi, Busquets, Iniesta; Sanchez, Fabregas, Neymar.

Bàn thắng: Amri Yahyah (40’) - Fabregas (33’), Neymar (43’), Pique (75').

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây