Arsenal chốt giá mua 'hàng thải' của Bayern

Chủ nhật - 11/08/2013 03:01 529 0
Vụ tuyển mộ sẽ hoàn tất một khi "Pháo Thủ" nhất trí với Luiz Gustavo các điều khoản cá nhân.

Báo chí Anh, Đức hôm qua đồng loạt đưa tin Arsenal đã tìm được tiếng nói chung với Bayern về giá trị của tiền vệ phòng ngự người Brazil. Theo đó, CLB Anh sẽ trả 14 triệu bảng (16,3 triệu euro) để đổi lấy việc "Hùm xám" nhả quân.

Gustavo được Bayern mua về từ Hoffenheim với giá khoảng 17 triệu euro hồi tháng 1/2011. Mùa trước, anh vẫn hữu dụng trong vai trò một phương án xoay tua hữu hiệu của Bayern cho vị trí tiền vệ phòng ngự, bên cạnh Javi Martinez và Schweinsteiger.

Gustavo-1376203080_500x0.jpg
Gustavo (áo đỏ) cũng muốn rời Bayern để tìm cơ hội đá chính hòng duy trì hy vọng dự World Cup 2014 cùng tuyển Brazil.

Nhưng với sự xuất hiện của Thiago Alcantara - học trò cưng của tân HLV Pep Guardiola, và Mario Goetze - bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của CLB - hè này cộng thêm những Schweinsteiger, Kroos, Martinez, hàng tiền vệ của Bayern trở nên quá chật chội. Gustavo bỗng dưng thành người thừa.

World Cup 2014 đã ở rất gần, Gustavo cũng không muốn ở lại Bayern để cam phận dự bị. HLV trưởng Scolari từng nhấn mạnh ông không đảm bảo cho các trụ cột vừa vô địch Confed Cup một chỗ trong danh sách tuyển Brazil dự ngày hội bóng đá hè sang năm, nếu họ không có thực tiễn thi đấu cấp CLB.

Tuyến giữa Arsenal thì thiếu một tiền vệ chơi dữ dội và thương vụ Gustavo, nếu thành công, sẽ giúp HLV Wenger yên tâm hơn, thay vì phải đặt niềm tin vào những cầu thủ mong manh như Rosicky, Wilshere hay Ramsey.

Arsenal có thể đã chốt giá Gustavo với Bayern, nhưng để có thể sở hữu cầu thủ phòng ngự vừa tỏa sáng ở Confed Cup 2013, "Pháo Thủ" hứa hẹn sẽ phải đưa ra những điều khoản cá nhân hấp dẫn, bởi Chelsea và Wolfsburg cũng đang theo đuổi Gustavo và sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây