Mancini buông 'lời cay đắng' với Man City

Thứ hai - 08/07/2013 05:46 566 0
Chiến lược gia người Italy cho rằng câu lạc bộ cũ vẫn chưa đủ trình độ để cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu châu Âu.
mancini-1373274585_500x0.jpg

Các cầu thủ Man City đã có buổi gặp mặt đầu tiên với tân HLV Manuel Pellegrini khi quay trở lại luyện tập vào ngày hôm nay. Chiến lược gia người Chile được mời về sân Etihad một phần bởi thành tích ấn tượng của ông tại Champions League, cùng Villarreal và Malaga.

Tuy nhiên, Roberto Mancini cho rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng với Pellegrini khi ông đưa đội bóng này ra sân chơi châu Âu.

"Tôi phải nói rằng Man City có điểm tương đồng với Juventus. Đội bóng đang tiến lên nhưng vẫn đứng sau nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu", Mancini nói.

"Tại Champions League mùa qua, Man City đã rơi vào bảng đấu khó nhất và nay họ lại mất đi hai cầu thủ quan trọng là Tevez và Balotelli. Để giành chiến thắng ở giải đấu này cần phải có kinh nghiệm và một đội hình đủ mạnh."

Mancini đã trải qua hai mùa giải muối mặt cùng Man City ở sân chơi cao nhất châu Âu. Dù sở hữu dàn sao đắt giá, Man City đều phải dừng cuộc chơi ở ngay vòng bảng.

Từ đầu mùa hè năm nay, nhà á quân Premier League đã chi ra 45 triệu bảng để đưa về hai tiền vệ Fernandinho và Jesus Navas. Trong số các mục tiêu quan trọng còn lại của Pellegrini có tiền đạo Alvaro Negredo cùng trung vệ Pepe.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây