'Bài tập về nhà' cho Neymar

Thứ hai - 08/07/2013 08:45 691 0
Thứ tự ưu tiên mà Neymar phải làm trong mùa hè là: nghỉ ngơi, duy trì thể lực và cố gắng… tăng cân.
Capture-JPG-1373274353_500x0.jpg
3 bài tập Neymar cần làm trong mùa hè

Với mong muốn Neymar phải đạt được phong độ tốt nhất cho mùa giải mới, Barcelona đã vạch ra một kế hoạch chi tiết những công việc anh cần làm trong mùa hè. Bác sỹ đội bóng Daniel Medina là người chịu trách nhiệm cho kế hoạch này. Thứ tự ưu tiên những việc Neymar cần làm trước ngày 29/7 là nghỉ ngơi, duy trì thể lực và cố gắng tăng cân. Bác sỹ của Barca cho rằng tiền đạo Brazil cần tăng ít nhất 5 kg nữa mới đạt yêu cầu.

Việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất cho Neymar là anh cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày để hồi phục hoàn toàn từ ca phẫu thuật mũi mới đây. Tiếp đến, Neymar nên chọn những môn thể thao khác để duy trì thể lực như leo núi, chơi tennis, đạp xe, golf, bơi lội… Aerobic cũng là một lựa chọn phù hợp.

Trong tuần cuối cùng, Neymar phải có mặt trong phòng tập thể hình. Mục đích chính của việc này là giúp Neymar tăng cường cơ bắp, chủ yếu là cơ cánh tay và cơ ngực. Ngoài ra anh còn tham gia vào các bài tập giúp tăng cân.

“Bài tập về nhà” cuối cùng trong danh sách dành cho Neymar là ăn kiêng. Biện pháp dinh dưỡng này giúp bản hợp đồng mới của Barca có được vóc dáng khỏe mạnh hơn.

Hữu Nhơn 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, barcelona, liga, neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây