Fabregas không thích chính sách xoay tua của thầy mới

Thứ ba - 24/09/2013 06:46 589 0
HLV Tata Martino liên tục có thay đổi trong đội hình xuất phát nhằm đảm bảo mỗi cầu thủ trên hàng công đều có cơ hội.
martino-fabregas-4719-1380018572.jpg

"Có vẻ như Martino áp dụng chính sách xoay vòng lên mọi cầu thủ, thậm chí với cả cầu thủ trụ cột", Cesc Fabregas chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây. "Chúng tôi không thích điều đó. Chúng tôi là những người muốn được thi đấu tất cả các trận. Tuy nhiên, đó là một quyết định thông minh và toàn đội có thể sẽ phải cảm ơn ông ấy vào cuối mùa giải".

Chính sách xoay vòng đang tạo thay đổi đáng kể tại Barca. Những cầu thủ dày dạn như Xavi, Iniesta đã có không ít trận xuất hiện trên băng ghế dự bị. Tân binh đắt giá Neymar cũng không được đá chính thường xuyên như khi còn chơi cho Santos.

Tuy nhiên, việc Barca đang có thành tích tốt trên mọi mặt trận tạm đẩy lùi ý kiến trái chiều. Không ai đủ sức chỉ trích khi đội bóng xứ Catalan thắng cả 6 trận đấu ở Liga và Champions League sau khi giành thêm Siêu Cup Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã có được những chiến thắng quan trọng, đó mới là điều đáng kể”, Fabregas nói. “Chơi ra sao, thay người thế nào là việc của HLV, và chúng tôi tôn trọng lựa chọn của ông ấy”.

Hiện Barca cùng Atletico Madrid dẫn đầu La Liga với 15 điểm/5 trận. Tối nay 24/9 số điểm có thể tăng lên 18 khi thầy trò Martino gặp Sociedad tại sân Nou Camp.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây