Balotelli bị treo giò vì 'hăm họa và thóa mạ' trọng tài

Thứ ba - 24/09/2013 12:15 644 0
Tiền đạo của Milan phải nhận án phạt nghiêm khắc vì hành động ngỗ ngược trong trận thua 1-2 trước Napoli ở Serie A cuối tuần trước. 
AC Milan forward Mario Balotelli, right, holds back Napoli midfielder Valon Behrami, of Switzerland, during the Serie A soccer match between AC Milan and Napoli at the San Siro stadium in Milan, Italy, Sunday, Sept. 22, 2013
Balotelli (áo đỏ đen) luôn đem cả điều tốt lẫn điều xấu ra sân. Ảnh: AP.

Bị cấm thi đấu 3 trận là những gì Mario Balotelli phải nhận vì chiếc thẻ vàng thứ hai sau khi trận đấu kết thúc. Nguyên do xuất phát từ vụ gây lộn giữa anh với Valon Behrami (Napoli) và sau đó có những lời lẽ bất kính với trọng tài chính Luca Banti. 

Milan chưa quyết định có kháng cáo hay không.

Nếu y án, Balotelli sẽ không được góp mặt trong các trận đấu ở Serie A sắp tới gặp Bologna, Sampdoria và Juventus.

Trận đấu vừa qua là nơi cựu chân sút của Inter và Man City thực hiện hỏng quả phạt đền đầu tiên trong sự nghiệp, trước khi ghi một bàn tuyệt đẹp ở những phút bù giờ hiệp hai. Anh còn một lần dứt điểm dội xà ngang khung thành Napoli.

Lãnh đạo giải Serie A cũng yêu cầu Milan đóng cửa khu khán đài Curva Sud trong trận tiếp đón Sampdoria sắp tới, như một hình phạt cho những lời lẽ phân biệt chủng tộc phát ra từ đây trong trận đấu với Napoli.

Milan hiện đứng thứ 11 sau khi giành 4 điểm trong 4 trận đầu tiên ở Serie A.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây