'Arsenal dễ sa sút vì CĐV thiếu nhiệt huyết'

Thứ sáu - 01/11/2013 18:17 1.035 0
Tiền vệ Andrey Arshavin cho rằng một nguyên nhân quan trọng khiến Pháo thủ thi đấu thiếu thành công tám năm qua đến từ CĐV trên sân Emirates.
ar-4783-1383313171.jpg

Arshavin thời còn thi đấu cho Arsenal, trước khi về hẳn Zenit trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

“Tôi có cảm giác các fan Arsenal đến Emirates như đến nhà hát. Họ tìm chỗ ngồi và muốn xem một chương trình giải trí hơn là đến để cổ vũ đội bóng", Arshavin nói trên The Sun hôm 31/10. "Nhiều khi Arsenal chơi trên sân nhà mà như sân đối phương. Nhiều cầu thủ và nhà quản lý từng phàn nàn về không khí ảm đạm trên khán đài".

Arshavin đưa ra nhận xét trên sau khi chứng kiến Arsenal thua liên tiếp hai trận đấu quan trọng gần đây: thất bại 1-2 trước Dortmund ở Champions League và 0-2 trước Chelsea tại Cup Liên đoàn Anh. Hai trận đấu này ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong 9 năm của Pháo thủ.

Không như trò cũ Arshavin, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra lạc quan. Hai trận thua tại các giải đấu Cup chưa đủ làm "Giáo sư" quên đi phong độ thuyết phục và vị trí đầu bảng Premier League.

"Thất bại trước Dortmund và Chelsea tạo ra một hình ảnh không tốt cho mục tiêu của chúng tôi. Nhưng chúng không ảnh hưởng nhiều đến giải đấu chính mà Arsenal hướng đến năm nay", Wenger nói. "Các cầu thủ sẽ sớm lấy lại phong độ tốt và đưa đội bóng tiến lên".

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây