Man City trừng phạt thủ môn Joe Hart

Thứ sáu - 01/11/2013 20:16 1.062 0
HLV Pellegrini rốt cuộc cũng quyết định dứt khoát về vị trí số một trong khung gỗ Man City, sau những sai sót có hệ thống của thủ môn người Anh gần đây.

Hình thức trừng phạt Joe Hart là gạt anh này khỏi đội hình xuất phát khi Man City tiếp Norwich trong trận vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm nay 2/11.

Cơ hội bắt chính được trao cho Costel Pantilimon, thủ môn người Romania vốn chỉ được dùng cho các trận đấu Cup quốc nội và dự phòng cho trường hợp Hart vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt hai năm qua.

Pantilimon-4122-1383347662.jpg

Pantilimon (trái) sẽ bắt chính trong trận tiếp Norwich hôm nay, Hart bị đẩy lên ghế dự bị.

Ngoài những sai sót của chính Hart, phong độ thuyết phục của Pantilimon trong trận thắng chủ nhà Newcastle 2-0 ở vòng bốn Cup Liên đoàn hôm 30/10 là một lý do quan trọng khiến Pellegrini đi đến quyết định thay đổi vị trí thủ môn.

Hart được thông báo về quyết định của HLV trưởng đầu buổi tập hôm qua và trong cả buổi tập cũng như trận chia đội hình đấu tập sau đó, Pantilimon luôn hiện diện phía sau hàng phòng ngự tốt nhất Man City.

Pellegrini đã kiên nhẫn và tạo cơ hội cho Joe Hart một thời gian dài. Nhưng có vẻ HLV người Chile không còn kiên nhẫn sau khi thủ môn người Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua quyết định ở phút 90 khiến Man City chịu thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh hôm 27/10.

Trước trận thua Chelsea, Hart có năm lần khác mắc sai sót nghiêm trọng từ đầu mùa bóng. Bốn trong số này diễn ra ở cấp CLB khiến Man City lần lượt thua Cardiff City, Aston Villa với cùng kết quả 2-3 trên sân khách ở Ngoại hạng Anh và thất thủ 1-3 trước Bayern Munich ở Champions League.

Lần mắc lỗi còn lại là tình huống Hart để thủng lưới trong trận giao hữu Anh thắng Scotland 3-2 hồi giữa tháng 8, "giúp" đội khách có bàn mở tỷ số.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây