Anna FC vô địch toàn quốc Cup Bia Saigon 2013

Thứ ba - 17/09/2013 03:15 568 0
Trận chung kết giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cup Bia Saigon 2013 đã diễn ra vào tối 14/9 với phần thắng thuộc về Anna FC, một đại diện rất mạnh của TP HCM. 
1.JPG
Cầu thủ Anna FC (áo xanh) trong trận chung kết diễn ra tối 14/9.

Bước vào vòng chung kết toàn quốc Cup Bia Saigon 2013, Anna FC đã lộ diện là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi liên tục có những trận thắng như chẻ tre trước các đối thủ ở vòng bảng như Sao Việt (Cần Thơ), Núi Hồng (Hà Tĩnh), Tấn Tài Ayunpa (Gia Lai).

Tại vòng 1/8 và tứ kết, Anna lại càng chứng tỏ được sức mạnh với chiến thắng 5-1 trước Than Hòn Gai (Quảng Ninh) và A&E FC (Đắk Lắk). Xét về hiệu số bàn thắng bại, đội bóng đại diện TP HCM càng chứng tỏ được sức mạnh khi tính đến trước trận chung kết, họ đã ghi đến 18 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 bàn. 

Đối thủ Kim Toàn của Anna FC là một đại diện đến từ Đà Nẵng, khu vực rất phát triển bóng đá phong trào. Con đường đến trận chung kết của Kim Toàn "vất vả" hơn nhiều khi nằm chung bảng với các đội bóng mạnh như Tý Ốc Hương (Bình Thuận), Thành Cổ (đội vô địch tại Nghệ An) và Hoa Lư (đội á quân vòng loại TP HCM).

Điều khá thú vị là trong cuộc "nội chiến" Đà Nẵng ở vòng bán kết, Kim Toàn (đội á quân) đã có cuộc "phục thù" ngoạn mục trước Hồng Phương (vô địch tại Đà Nẵng ở vòng đấu loại diễn ra từ 15/8 đến 18/8).

2.JPG
Kim Toàn cũng là một đội bóng mạnh đến từ Đà Nẵng. Tại vòng chung kết, cả 2 đội bóng của Đà Nẵng là Hồng Phương và Kim Toàn đều thi đấu tốt và giành được thành tích cao.

Trong trận chung kết tối 14/9, cả 2 đội Anna FC và Kim Toàn FC đã cống hiến cho hàng nghìn khán giả trên sân Hoa Lư một trận đấu hấp dẫn. Cuộc rượt đuổi tỷ số bắt đầu từ rất sớm khi Kim Toàn vươn lên dẫn trước Anna ngay từ phút thứ 12. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, hàng công của Anna đã tạo nên những đợt tấn công sắc bén để đưa tỷ số trận đấu về lại kết quả cân bằng.

Phút thứ 38, Anna FC vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Văn Trung. Trận đấu tưởng như đã kết thúc với chiến thắng thuộc về TP HCM nhưng chỉ trong những giây cuối cùng của trận đấu, Kim Toàn đã làm hàng nghìn người trên khán đài phải bật dậy với bàn thắng san bằng tỷ số, khiến trận đấu phải đi vào loạt đá luân lưu.

4.JPG
Anna FC giành chức vô địch cùng giải thưởng 120 triệu đồng.

Nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, Anna FC đã giành chiến thắng trên chấm phạt 3-1 và lên ngôi vô địch toàn quốc Cup Bia Saigon 2013 cùng giải thưởng 120 triệu đồng.

Á quân Kim Toàn nhận giải thưởng 60 triệu đồng. Hạng ba thuộc về Hồng Phương (Đà Nẵng) với giải thưởng 30 triệu đồng. Hạng tư là Nhất Triệu (Đắk Lắk) cùng tiền thưởng 20 triệu đồng.

Minh Trí

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây