SCTV cung cấp dịch vụ trọn gói giá rẻ

Thứ hai - 24/06/2013 23:19 762 0

Từ ngày 15/6, khi sử dụng dịch vụ trọn gói của SCTV, khách hàng sẽ được ưu đãi mức cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Theo đó, khách hàng tại TP HCM vừa sử dụng truyền hình cáp, vừa sử dụng Internet của SCTV thì mức phí hàng tháng trọn gói cho các dịch vụ này chỉ có 200.000 đồng một tháng.

to-roi-tren-bao-19-6-2013.jpg

Ngoài ra, khách hàng tại TP HCM đang sử dụng dịch vụ truyền hình của các nhà cung cấp khách chuyển qua sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của SCTV sẽ được giảm 30% cước phí thuê bao hàng tháng trong 12 tháng. Khách hàng chưa sử dụng dịch vụ nào của SCTV khi đăng ký gói dịch vụ trọn gói này sẽ được trang bị miễn phí modem, SIP-Phone và nhiều chính sách ưu đãi khác. 

Khách hàng là hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều TV hay Internet tốc độc cao có thể đăng ký gói SCTV diamond (gói kim cương). Với gói này, khách hàng sẽ được trang bị miễn phí 3 đầu thu HD và được sử dụng Internet trọn gói tốc độ lên đến 10Mbps…

Thực hiện theo lộ trình số hóa của Chính phủ, SCTV liên tục phát triển mở rộng và nâng cấp hệ thống truyền hình kỹ thuật số với hơn 133 kênh trong đó 25 kênh chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động hơn nhiều so với hệ thống truyền hình Analog.  Vì được truyền trên mạng cáp hữu tuyến nên nội dung không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, môi trường. Khách hàng còn có thể ghi và xem các chương trình truyền hình yêu thích qua cổng USB. 

SCTV còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng khác trên cùng một đường truyền tín hiệu truyền hình cáp như SCTVnet - Internet băng thông rộng trên mạng truyền hình cáp với tốc độ cao và rất ổn định. Dịch vụ mới nhất được giới thiệu đến khách hàng là điện thoại Internet SCTVfone cho chất lượng cuộc gọi tối ưu, thao tác cài đặt và thực hiện cuộc gọi đơn giản với giá cước tiết kiệm. Đặc biệt, cuộc gọi giữa các thuê bao SCTVfone hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra còn có dịch vụ 4 trong một bao gồm Internet, truyền hình cáp, kỹ thuật số và điện thoại IP. Dịch vụ này giúp khách hàng thưởng thức thế giới thông tin giải trí đặc sắc trên hàng chục kênh truyền hình cáp, trải nghiệm chất lượng kênh truyền hình độ nét cao trên truyền hình kỹ thuật số, lướt web không giới hạn, gọi nội mạng miễn phí và quốc tế giá rẻ... Gói cước trọn gói nhiều dịch vụ được SCTV tung ra giúp tăng thêm nhu cầu giải trí cho khách hàng đồng thời tiết kiệm thời gian, tiết kiệm thêm chi phí.

Thông tin chi tiết về dịch vụ SCTV, khách hàng liên hệ tổng đài 19001878, các chi nhánh SCTV gần nhất hoặc website: http://www.sctv.com.vn/ để được tư vấn và lắp đặt tại nhà.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây