Tống tiền, dọa tung clip sex nữ sinh bán dâm

Thứ sáu - 08/03/2013 04:30 842 0
Cường dọa tung clip quay cảnh ái ân với 2 cô gái bán dâm để tống tiền. Nạn nhân là các nữ sinh đi "làm thêm" nên rất sợ bị lộ thân phận.
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.Theo Công an nhân dân, mối quan hệ của nạn nhân Nguyên (21 tuổi) và Nguyễn Tiến Cường bắt nguồn từ lời rao bán dâm trên mạng Internet của Nguyên. Cường khai trên status của Nguyên có treo dòng chữ: emcantien. Nguyên cũng thể hiện mình là sinh viên, có hoàn cảnh quá khó khăn nên phải "làm thêm" để trang trải cuộc sống và đóng học phí. Nguyên rao một triệu đồng một lần bán thân.

Trao đổi với nhau, Cường tỏ ra cảm mến cô gái này và đến ngày 28/1 thì hẹn gặp. Hai người đưa nhau vào nhà nghỉ quan hệ. Nghe Nguyên tâm sự chuyện hành nghề "làm thêm" gặp khó khăn, nhiều khi gặp khách côn đồ hoặc đám bảo kê, bị ăn đòn, thậm chí trấn hết đồ, Cường nhận sẽ giúp đỡ. Đổi lại sự "bảo kê" này, Nguyên chẳng dám đòi tiền bán dâm cho Cường.

Thấy "bắt nạt" được Nguyên, Cường lại nghĩ ra kế sách mới, nói đã quay cảnh ái ân giữa hai người bằng điện thoại và bật một đoạn nói chuyện giữa 2 người cho Nguyên nghe thử. Gã yêu cầu cô sinh viên phải đưa 10 triệu đồng (dưới hình thức viết giấy vay nợ), nếu không sẽ tung clip sex lên mạng và gọi điện báo cho người thân của Nguyên ở quê biết.

Nguyên sợ hãi, đưa gã về phòng trọ của mình để viết giấy vay nợ với nội dung: "Tôi vay của anh Cường 10 triệu đồng để trang trải sinh hoạt và đóng học phí, sau một tháng phải hoàn trả". Hôm đó, Cường lấy của Nguyên vài triệu đồng cùng chứng minh nhân dân, hẹn trong vòng một tháng phải trả đủ 10 triệu đồng. Sau hôm đó, Cường 4 lần đến phòng trọ của Nguyên để đòi tiền và lần nào cũng được nhận.

21h ngày 19/2, quen "bài cũ", Cường bắt Hoàng, bạn cùng phòng với Nguyên, nếu muốn hành nghề thì phải nộp tiền cho anh ta. Cường ép Hoàng viết giấy vay nợ 20 triệu đồng. Nạn nhân đồng ý viết giấy vay nợ và đưa chiếc iPhone 4 và xe máy của mình. Cường còn bắt Hoàng đưa cho gã chứng minh nhân dân, giấy tờ xe và 500.000 đồng.

Ngày hôm sau, Cường lại đến nhà trọ, bắt Hoàng đưa tiền nhưng cô đã báo chủ nhà và gọi người đến nên Cường đành bỏ đi. Nhờ những người hàng xóm xung quanh can thiệp, Cường đồng ý "tha" cho hai cô gái với điều kiện mỗi người phải gửi vào tài khoản của vợ anh ta 2 triệu đồng.

Ấm ức vì bị cưỡng đoạt tài sản trắng trợn, hai cô gái đã tố cáo Cường với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai phạm tội nhằm để có tiền "sắm đồ điện nước" hành nghề theo bố.

Clip: An ninh thủ đô

* Tên các nạn nhân đã thay đổi

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây