The Voice Liveshow 6: Dương Hoàng Yến, Ngọc Trâm, Âu Bảo Ngân... bị loại

Thứ ba - 19/11/2013 04:44 1.978 0
Liveshow 6 – The Voice – Giọng hát Việt tiếp tục tối qua (17/11) trên VTV3 – Đài THVN với 12 tiết mục trình diễn của 12 thí sinh đến từ 4 đội.
Mở đầu chương trình, top 12 thí sinh ra sân khấu với liên khúc Bụi phấn gồm những ca khúc nổi tiếng về “thời áo trắng” như: Mong ước kỷ niệm xưa, Ngày đầu tiên đi học, Bụi phấn, Bông hồng tặng cô. Đây là tiết mục tri ân của các thí sinh đối với các HLV, những người thầy của mình cũng như thay mặt tất cả các bạn học sinh, sinh viên gửi lời chúc đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Top 12 với liên khúc Bụi phấn

Sau tiết mục đầy ý nghĩa trên, sự tranh tài của các thí sinh đã thực sự bùng nổ và khiến khán giả không thể nào rời mắt. Đội HLV Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến tiếp tục thể hiện bản lĩnh với ca khúc Listen; Thái Quang thử sức cùng ca khúc Những mùa đông yêu dấu và Hoàng Tôn với Chỉ có thể là tình yêu đầy cảm xúc. Đội HLV Quốc Trung, cả Thái Châu, My Hoàn và Hà My đều trung thành với sở trường rock. Thái Châu với Totem Sói; My Hoàn với Và ta đã thấy mặt trời; Còn Hà My day dứt với ca khúc Run.

Với đội HLV Hồng Nhung, các cung bậc cảm xúc từ phấn khích, hồi hộp, bất ngờ đều được truyền tải trọn vẹn. Âu Bảo Ngân lựa chọn Bác làm vườn và con chim sâu; Cát Tường thể hiện tài sáng tác với hit mới nhất Vết mưa; Hà Linh hát Nước mắt mặt trời. Còn đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú khoe chất giọng dày, cá tính qua bài hát quen thuộc Đừng ngoảnh lại; Thao My với Come Back To Me; Ngọc Trâm với Những ngày yêu như mơ


Phút công bố kết quả

Cuối cùng, kết quả bình chọn được công bố. Các thí sinh được bình chọn nhiều nhất mỗi đội là: Hoàng Tôn (đội Mỹ Linh), Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hà Linh (đội Hồng Nhung), Hà My (đội Quốc Trung). Ngay sau đó, các HLV cũng đưa ra quyết định của mình để cứu thêm 1 thí sinh: Mỹ Linh chọn Thái Quang, Đàm Vĩnh Hưng chọn Song Tú, Quốc Trung chọn Thái Châu, Hồng Nhung chọn Cát Tường. 4 thí sinh bị loại là: Dương Hoàng Yến, Ngọc Trâm, My Hoàn và Âu Bảo Ngân.

Mặc dù phải giành giật Hoàng Yến như “ giật gạo” thời bao cấp, hứa hẹn sẽ cùng nhau chiến thắng, nhưng giờ đây, HLV Mỹ Linh đã quyết định loại Dương Hoàng Yến. Với Mr Đàm, dù ví Ngọc Trâm là ‘Hương Tràm 2” và khẳng định The Voice 2013 đã có “quán quân”, nhưng trong show loại trực tiếp đầu tiên này, anh cũng “thẳng tay” cho loại!

AN NHƯ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây