Ajarbook tổ chức cuộc thi viết 'Nơi trú ẩn trong tôi'

Chủ nhật - 06/03/2011 04:05 2.043 0

Tiểu thuyết "Nơi trú ẩn" vừa ra mắt ở Việt Nam đã được bạn đọc yêu thích tìm đọc.

Tiểu thuyết "Nơi trú ẩn" vừa ra mắt ở Việt Nam đã được bạn đọc yêu thích tìm đọc.
Nhằm tạo diễn đàn để độc giả yêu thích tiểu thuyết 'Nơi trú ẩn' của nhà văn Kathi Appelt chia sẻ cảm xúc về tác phẩm, tủ sách Ajarbook của Đông A mở cuộc thi viết cảm nhận về cuốn sách.

Ban biên tập cuốn sách cho biết, sau khi Nơi trú ẩn của nữ văn sĩ Kathi Appelt phát hành tại Việt Nam, có khá nhiều bạn đọc gần xa viết thư về bày tỏ sự xúc động và suy nghĩ của họ sau khi đọc sách. Điều này khiến những người thực hiện sách nghĩ đến ý tưởng tổ chức một cuộc thi mang tên: Nơi trú ẩn trong tôi nhằm tạo diễn đàn cho các độc giả yêu mến văn học nói chung, cuốn tiểu thuyết nói riêng có thể chia sẻ với nhau về cảm nhận xoay quanh cuốn sách.

Bài dự thi có thể là một đoạn văn, những câu thơ hay một bức tranh hoặc các hình thức sáng tạo khác, không giới hạn số chữ, dung lượng miễn là thể hiện được cảm nhận của bạn về Nơi trú ẩn.

Mỗi bạn đọc có thể gửi một hay nhiều bài tham gia. Bài tham dự được gửi qua email: lanphuong.donga@gmail.com. Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/3 đến 15/4. Ban biên tập Ajarbook sẽ chọn ra bạn đọc có bài dự thi hay nhất để trao phần thưởng gồm một cuốn Bách khoa tri thức bằng hình (trị giá gần 600.000 đồng) và một cuốn tiểu thuyết Nơi trú ẩn.

Ngoài ra, Ajarbook còn trao các phần thưởng khích lệ cho bạn đọc tham gia nhiệt tình nhất, tham gia sớm nhất... Kết quả cuộc thi được công bố vào ngày 25/4.

Nơi trú ẩn là tác phẩm đầu tay của nhà văn Kathi Appelt. Sách kể về câu chuyện đầy chất sử thi nhưng vô cùng cảm động trong thế giới của loài vật.

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây