Taylor Lautner 'nghỉ hưu' để đi học

Thứ tư - 30/06/2010 21:24 1.607 0

Taylor Lautner 'nghỉ hưu' để đi học

18 tuổi nhưng đã nổi tiếng và được hâm mộ bởi tài năng cũng như vẻ ngoài hoàn hảo, thế nhưng, ngôi sao của 'Twilight' lại đang nung nấu ý định 'về hưu non' để chăm lo cho việc học hành.

Trong một cuộc trò chuyện cùng kênh truyền hình Extra, Taylor Lautner - đảm nhận vai Jacob Black trong series Chạng vạng, chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành trung học và đăng ký vào trường đại học gần nhà. Tôi phải hoàn thành 10 tín chỉ nếu muốn lấy được bằng tốt nghiệp.”

“Từ khi tham gia Twilight, tôi khá bận rộn với lịch quay phim và cả các chiến dịch quảng bá. Nếu không đóng phim, tôi sẽ đi học tiếp và nhanh chóng lấy được bằng đại học.”

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, chàng người sói Jacob Black tiết lộ sự nổi tiếng và thành công không làm cuộc sống của anh ở thành phố Valencia (bang California) thay đổi nhiều.

“Điều tôi thích nhất là cuộc sống ở nhà của tôi chẳng hề thay đổi,” Taylor chia sẻ cùng tạp chí GQ số tháng 7. “Tôi vẫn giúp bố mẹ đổ rác. Tôi vẫn cắt cỏ mỗi khi về nhà."

“Có những điều mà bạn phải chấp nhận và chung sống. Việc có cả tá ô tô cắm trại trước cửa nhà bạn là một ví dụ. Ngay khi bạn thức dậy mỗi sáng, những chiếc xe đó cùng các tay săn ảnh sẽ bám đuôi bạn suốt 24h trong ngày. Ở Valencia, chuyện đó có xảy ra nhưng may mắn là không nhiều.”

Taylor Lautner 'nghỉ hưu' để đi học

Taylor Lautner cùng hai người bạn diễn là Robert Pattinson và Kristen Stewart trong buổi công chiếu Eclipse - phần 3 củaTwilight ở Los Angeles hôm 24/6 vừa rồi.

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây