Phạm Anh Khoa đem rock Việt ra thế giới

Thứ tư - 16/03/2011 03:47 3.651 0

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Ca sĩ Phạm Anh Khoa
Ca sĩ nhạc rock Phạm Anh Khoa và ban nhạc PAK của anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đại hội âm nhạc quốc tế, sẽ diễn ra từ ngày 18-20.3, tại thành phố du lịch Pattaya (Thái Lan).

Tham gia Đại hội âm nhạc quốc tế là các ban nhạc, nghệ sĩ đến từ các nước: Nhật (Johnny’s Junior), Hàn Quốc (Rain, Son Dam Bi), Philipines (Nina Girado), Singapore (Derrick Ho), Malaysia (Will Ng), Indonesia (Superkidz), Lào (Tik Princess), Việt Nam cùng sự góp mặt của nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng từ xứ sở chùa vàng.

Các đêm nhạc phong phú nhiều thể loại, được luân phiên biểu diễn tại các sân khấu lớn: Galaxy, Universal, Moon, và Reggae Star.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Thái Lan và một số kênh quốc tế, trong đó có kênh âm nhạc nổi tiếng Channel V.

Giới thiệu rock Việt Nam đến bạn bè quốc tế, ca sĩ Phạm Anh Khoa và ban nhạc PAK sẽ trình diễn những ca khúc mới do anh sáng tác thời gian gần đây. Đặc biệt, khán giả sẽ rất ấn tượng với ca khúc Nào cùng bước, ca khúc mà Phạm Anh Khoa đã tốn nhiều công sức đầu tư.

“Quý ông hát rock” từng khẳng định: “Có thể tôi sẽ bỏ người yêu, bỏ bạn, hoặc thậm chí bỏ… mạng nhưng chắc không bao giờ tôi từ bỏ đam mê nhạc rock”.

Tình yêu mà chàng ca sĩ đầy cá tính này dành cho dòng nhạc rock kén người nghe vẫn luôn cháy bỏng, nồng nàn như thuở ban đầu.

Trong năm nay, Phạm Anh Khoa sẽ phát hành album mang chủ đề Nào cùng bước và thực hiện chuyến lưu diễn qua nhiều trường đại học trên khắp cả nước, với mong muốn mang nhạc rock đến cùng sinh viên.

Tác giả: Lê Ngọc Dương Cầm

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây