Yaya Toure ra tối hậu thư cho Man City

Thứ tư - 20/03/2013 03:22
Tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn có một hợp đồng mới vào cuối tuần này nếu không sẽ bắt đầu tính chuyện rời sân Etihad.
yaya-jpg-1363751596-1363751671_500x0.jpg
Sự bất mãn của Yaya Toure sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới Man City.

Man City và Yaya Toure đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng từ cách đây sáu tháng. Tuy nhiên tiến triển chậm chạp khiến cựu tiền vệ Barca không còn giữ được bình tĩnh và bày tỏ sự tức giận thông qua người đại diện của mình.

"Nếu như việc ký hợp đồng mới tiến hành trong ba hay bốn ngày nữa thì mọi chuyện sẽ vẫn diễn ra bình thường. Nhưng nếu không như vậy, chúng tôi buộc phải bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác thay vì chờ đợi", đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk nói với tờ The Sun.

"Thứ bảy này là hạn cuối cùng và chúng tôi không hối tiếc nếu phải nói lời chia tay vào tháng năm tới. Đây không phải là chuyện tiền bạc mà còn nhiều vấn đề khác. Yaya là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Man City nhưng cậu ấy không được tôn trọng tại đây. Người duy nhất đối xử tốt với Yaya là HLV Mancini."

Tiền vệ 29 tuổi đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Etihad với 220 nghìn bảng một tuần. Từ khi chuyển tới Man City vào hè năm 2010, cậu em nhà Toure là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa đội chủ sân Etihad.

Trong trường hợp của Yaya Toure, cầu thủ này hoàn toàn có thể dùng luật của FIFA để giải phóng mình. FIFA quy định nếu một cầu thủ không ký mới vào cuối năm thứ ba hợp đồng hiện tại thì có thể trả số tiền lương trong khoảng thời gian còn lại để ra đi. Dĩ nhiên trên thực tế thì Yaya Toure sẽ không phải trả khoản tiền này mà là câu lạc bộ anh đầu quân trong tương lai.

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ