Van Persie đủ sức đấu Real Madrid

Chủ nhật - 24/02/2013 21:31 627 0
HLV Ferguson như trút được gánh nặng tâm lý sau khi nhận tin tốt lành về chấn thương mà tiền đạo chủ lực dính trong trận thắng QPR hôm thứ bảy.

Đoạn video ở một góc quay mới được công bố cho thấy Van Persie dính chấn thương ở phần hông bên trái vì ngã trúng phần chân đế máy quay của phóng viên ảnh nằm gần đường biên ngang đang theo dõi các diễn biến phía cầu môn QPR.

Pha ngã xảy ra vì Van Persie mất thăng bằng khi rướn người dứt điểm căng ở phút 23. Cú sút của anh bị thủ môn QPR, Julio Cesar đẩy ra và Rafael lao vào sút bồi từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số trong trận đấu mà MU thắng 2-0.

> Xem clip về chấn thương hy hữu của Van Persie

van-persie-jpg-1361758758_500x0.jpg

Sau khi được các bác sĩ MU chăm sóc một lúc lâu, Van Persie cố vào sân đá tiếp nhưng nhận thấy vẻ đau đớn và chịu đựng của học trò, HLV Ferguson đã thay anh bằng Welbeck ở phút 41.

Đã có những lo ngại rằng Van Persie có thể dính chấn thương nặng và phải nghỉ trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid ngày 5/3. Nhưng sau cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm qua, các bác sĩ của MU khẳng định Van Persie chỉ bị bầm ở vết đau và không có tổn thương nào nghiêm trọng.

Van Persie vì thế chỉ phải nghỉ tập khoảng hai hoặc ba ngày. Tuy nhiên, khả năng anh ra sân khi MU tiếp Norwich ở vòng 28 Ngoại hạng Anh cuối tuần này vẫn bỏ ngõ. HLV Ferguson có thể chọn phương án an toàn, cất Van Persie trên ghế dự bị để anh dưỡng sức cho trận đại chiến với Real sau đó ba ngày.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây