Trực tiếp V4 Wimbledon: Serena gục ngã trước Lisicki

Thứ hai - 01/07/2013 10:48 665 0
Loạt trận vòng 4 Wimbledon xuất hiện những gay cấn ngay ở trận đấu đầu tiên trên sân Trung tâm giữa Serena Williams và Sabine Lisicki.
* Tiếp tục cập nhật
lisicki.jpg
Đương kim vô địch Serena Williams thua sốc Sabine Lisicki.

Sau một ngày nghỉ, Wimbledon trở lại sôi động với loạt trận vòng 4. Dẫn đầu các hạt giống ra sân Trung tâm là Serena Williams. Hạt giống số 1 giải đơn nữ gặp phải đối thủ đang thi đấu rất đều tay là Sabine Lisicki đến từ Đức. 

Trận đấu này khởi đầu rất kịch tính khi Lisicki bẻ break của Serena ngay ở game đầu tiên tay vợt Mỹ cầm giao bóng để vượt lên dẫn 2-0 ở đầu set 1. Dù Serena cố gắng trở lại thì điều này cũng không thể thành hiện thực. Số 1 thế giới mắc quá nhiều lỗi bóng hỏng và bất ngờ để thua 2-6 ở set đầu tiên.

Sang set 2, Serena vùng lên với tất cả sức bật. Nhờ đó, bản lĩnh của nhà vô địch Pháp mở rộng đã kịp thời tỏa sáng giúp cô thắng thần tốc 6-1 để đưa trận đấu về thế hòa.

Trận đấu thực sự căng thẳng ở set cuối khi cả hai tay vợt đều bung hết sức. Lisicki Không hề chùn tay sau set thua nhanh trước đó. Cô bền bi bám đuổi điểm số với Serena và cả hai hòa 4-4 sau 8 game đấu.

Bắt đầu từ đây, Lisicki làm nên cú sốc lớn nhất vòng 4. Cô bất ngờ có một game trả giao bóng cực hay và giành điểm break quý giá trước Serena. Ngay sau đó, cô cầm giao bóng ở game thứ 10 và vượt lên dẫn 40-30. Game đấu diễn ra kịch tính khi Serena cứu được match-point đầu tiên để gỡ hòa 40-40. Tay vợt Mỹ ghi thêm một điểm nữa và có break-point. Tuy nhiên ngay sau đó, Lisicki chứng tỏ bản lĩnh thép khi tung ra pha giao bóng khó và tấn công ăn điểm, mở màn cho loạt 3 điểm thắng liên tiếp đưa cô đến chiến thắng chung cuộc 6-2, 1-6, 6-4, đồng thời biến Serena Williams thành cựu vô địch.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây