Tottenham phải tìm người thay rồi mới để Bale sang Real

Thứ ba - 27/08/2013 19:18 558 0
Thương vụ thế kỷ đưa Gareth Bale sang Real Madrid đang bị ách lại, do phía Tottenham chưa mua được người thay thế ngôi sao 24 tuổi.

Real và Tottenham được cho là đã nhất trí phương án chuyển nhượng Bale giá 86 triệu bảng (100 triệu euro) - mức giá kỷ lục trong lịch sử bóng đá. Nhưng CLB Ngoại hạng Anh hôm qua thông báo vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết.

Willian-1377644038.jpg
Vụ mua hụt Willian khiến Tottenham thận trọng trong việc tìm người thay Bale.

Tottenham được cho là muốn tìm kiếm được người thay thế Bale rồi mới để anh này ra đi. Họ đã nhắm Willian và mời cựu cầu thủ Anzhi này sang London khám sức khỏe, nhưng bị Chelsea nẫng mất hộ công người Brazil trong chớp mắt.

Đội bóng chủ sân White Hart Lane vì thế phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Họ được cho là đang liên hệ với Roma và Chelsea hỏi mua các hộ công Erik Lamela và Juan Mata.

Lamela được định giá khoảng 30 đến 31 triệu bảng và Roma nhiều khả năng sẽ chấp nhận để cầu thủ người Argentina này ra đi. Trong khi đó, dù nhiều lần khẳng định Mata không phải là cầu thủ để bán, việc Mourinho ghẻ lạnh anh đầu mùa này khiến tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn để ngỏ.

Bale, trong khi đó, tiếp tục vắng mặt khi Tottenham trở lại tập luyện hôm qua. Do không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương, ngôi sao người Xứ Wales được CLB cho nghỉ phép dịp cuối tuần vừa qua.

Bale-1377644039.jpg
Bale nghỉ mát ở Marbella gần Madrid cuối tuần qua.

Nhưng việc Bale bay sang Tây Ban Nha và nghỉ lại ở Marbella, khu du lịch nổi tiếng gần Madrid trong thời gian nghỉ phép lại được cho là động thái chờ đợi gia nhập Real, đội đã dựng sẵn một sân khấu hoành tráng ở Bernabeu để làm lễ ra mắt bản hợp đồng thế kỷ.

Tottenham hôm qua từ chối bình luận và giải thích về sự vắng mặt của Bale trong buổi tập có tính bắt buộc với mọi cầu thủ.

Thị trường chuyển nhượng châu Âu hè này sẽ đóng cửa vào lúc 23h giờ London thứ hai tuần tới, ngày 2/9.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Gareth Bale sang Real Madrid - Thương vụ thế kỷ

Xem thêm  

Real và Tottenham chốt giá Bale 100 triệu euro (26/8) Ancelotti: 'HLV Barca chưa đủ tuổi để chê bai Real' (26/8) Vụ Bale sang Real có khả năng đổ bể giờ chót (26/8) Arsenal trả 30 triệu euro mua 'nạn nhân' của Bale ở Real (25/8) 'Số tiền mua Bale xúc phạm thế giới loài người' (25/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây