Stroud và Moore chung nhau dẫn đầu CIMB Classic

Thứ bảy - 26/10/2013 21:05 845 0
Vượt qua những sai sót và bogey ở chín hố sau, hai golf thủ người Mỹ cùng nhau kết thúc ở vị trí cao nhất với 12 gậy âm sau ngày thi đấu thứ ba tại giải đấu đang diễn ra ở Malaysia. 
stroud-3062-1382834874.jpg

Stroud âm thầm đeo bám trong hai ngày đầu, và bứt lên ở ngày thi đấu thứ ba. Ảnh: AP.

Nếu như Ryan Moore được nhắc đến nhiều trong những ngày qua vì luôn có mặt trong nhóm đầu, thì đây là lần đầu tiên Chris Stroud leo lên vị trí cao nhất dù trên thực tế anh đã thi đấu rất ổn định ở hai ngày đầu tiên (lần lượt đánh 67 và 69 gậy, so với tiêu chuẩn par 72). 

Stroud bước vào ngày thi đấu hôm qua với năm gậy thua kém người dẫn đầu, nhưng nhanh chóng chen chân vào cuộc đua bằng năm birdie trong chín hố đầu - trong đó có bốn lần ghi điểm liên tục.

Ở nửa chặng đường sau đó, anh không duy trì được thành tích tốt như trước, khi ghi một birdie và hai bogey. Nhưng điểm âm bốn là vừa đủ để golf thủ sinh năm 1982 vươn lên, do Moore cũng không tận dụng hết cơ hội.

Moore - dẫn đầu ngày một và về nhì ở ngày hai - bước vào chín hố sau với vị trí số một và lợi thế là cách biệt ba gậy. Tuy nhiên, anh sau đó bogey ở bốn hố và phải khép lại ngày thi đấu với điểm âm ba. 

Chung cuộc Stroud và Moore cùng được 12 gậy âm - bỏ cách một gậy so với đối thủ gần nhất là Kiradech Aphibarnrat và Gary Woodland.

Thời tiết ở Kuala Lumpur hôm qua vẫn ổn định nhưng một số golf thủ có lẽ chưa quen với cái nóng rát của khí hậu ôn đới. Nhiều trường hợp đánh bóng xuống nước hoặc sa vào bụi cây. 

Ngay cả Keegan Bradley bỗng nhiên cũng khác xa so với hình ảnh một golf thủ từng đánh 65 và 66 gậy ở hai vòng đầu tiên. Hôm qua, anh đánh quá bốn gậy, tụt xuống thứ sáu. 

Tuy nhiên, cũng có những người bắt đầu tìm lại được chính mình. Sau hai vòng đầu tiên Phil Mickelson từng nói những cú swing của anh "thật kinh khủng" và nhiều khi chẳng biết bóng sẽ bay đi đâu. Hôm qua, những chuyển biến tích cực đã đến và với bốn gậy âm nhà đương kim vô địch Open Championship đã leo lên thứ 11 - cách chỉ năm gậy so với nhóm dẫn đầu. 

Doãn Mạnh (từ Kuala Lumpur)

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây