Nhà vô địch Asian Games Lê Bích Phương chia tay SEA Games

Thứ ba - 08/10/2013 00:15 735 0
Một trong những vận động viên chủ lực của đội karatedo Việt Nam là Lê Bích Phương không thể tham dự SEA Games 27 do chấn thương gối.
calang2-7910-1381198972.jpg

Chấn thương khiến Lê Bích Phương không bảo vệ được ngôi vô địch SEA Games. Ảnh: TN.

Trong khi tập luyện vào cuối tuần trước, Lê Bích Phương gặp chấn thương đứt bán phần dây chằng chéo trước đầu gối phải. Đây là một chấn thương nặng nên Bích Phương sẽ phải tạm rời xa sàn đấu một thời gian khá dài để điều trị. Chắc chắn nữ tuyển thủ karatedo từng giành HC vàng duy nhất cho thể thao Việt Nam tại Asian Games 2010 không kịp bình phục để tham dự SEA Games 27 vào tháng 12 năm nay.

Chấn thương của Lê Bích Phương khiến tuyển karatedo Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ về thành tích. Bởi lẽ, ngoài hạng cân sở trường 55kg, cô còn là con bài quan trọng ở nội dung đồng đội nữ. Ngoài trường hợp chấn thương của Lê Bích Phương, đội karatedo còn thiếu cả nữ võ sĩ từng giành HC vàng ở SEA Games trước là Thạch Thị Trang do cô nghỉ thi đấu để chuyển sang học tại Đại học thể dục thể thao TP HCM.

Một nữ vận động viên karatedo nổi tiếng khác là Vũ Thị Nguyệt Ánh cũng đã bình phục chấn thương sau quá trình phẫu thuật và có thể tham dự SEA Games năm nay. Một khả năng có thể được ban huấn luyện tính đến là đôn Nguyệt Ánh lên thi đấu ở hạng cân của Bích Phương để bảo đảm mục tiêu giành HC vàng tại SEA Games tới.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây