Mourinho sẽ ra mắt ở Chelsea trong thứ hai

Chủ nhật - 02/06/2013 12:50 648 0
Đích thân chủ tịch Florentino Perez xác nhận về chỗ làm mới của HLV vừa chia tay Real Madrid.

Mourinho kết thúc triều đại ba năm dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng trận thắng Osasuna 4-2 hôm thứ bảy. HLV 50 tuổi này giờ sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới ở Chelsea, nơi ông sẽ được bổ nhiệm thay thế Rafa Benitez, HLV mới ra đi khi hết hợp đồng tạm quyền.

"Mourinho sắp sang Chelsea", Perez nói với Sky Sports News sau trận thắng Osasuna. "Có lẽ, Chelsea sẽ tuyên bố Mourinho là HLV mới của họ vào ngày thứ hai. Chúng tôi chúc Mourinho gặp may mắn ở chặng đường tiếp theo".

Mourinho-1370189995_500x0.jpg
Mourinho chia tay Real để trở lại Chelsea, nơi ông từng có ba năm buồn vui lẫn lộn giai đoạn 2004-2007 và viết tiếp những giấc mơ còn dang dở với CLB thành London này. Ảnh: AFP.

Hôm 28/5 vừa qua, Mourinho, với danh nghĩa là sang London thăm bạn bè và xem trận chung kết play-off Crystal Palace - Watford, đã đặt bút ký vào bản hợp đồng bốn năm dẫn dắt với Chelsea. Trong nhiệm kỳ thứ hai ở sân Stamford Bridge, Mourinho được cho là sẽ lĩnh lương 10 triệu bảng mỗi mùa.

"Người Đặc Biệt" trước đó đã nhất trí chia tay Real trên cơ sở đồng thuận hôm 20/5. Real thậm chí không đòi Mourinho hay đội bóng mới của ông dù chỉ một xu tiền bồi thường cho bản hợp đồng còn hiệu lực tới 2016.

Trong ba năm dẫn dắt Real, Mourinho, như chính Perez đánh giá, đã phạm một số sai lầm, không ít lần đi quá giới hạn. Nhưng ông cũng gặt hái thành công nhất định với ba chiếc Cup, trong đó có La Liga, cùng sự tiến bộ thấy rõ ở Champions League và các trận cầu kinh điển với đại kình địch Barca.

Đây có lẽ là lý do khiến các CĐV Real chia làm hai phe, nửa ủng hộ, tiếc nuối và trân trọng khi Mourinho ra đi, nửa còn lại phản đối, chỉ muốn ông nhanh chóng biến khỏi Bernabeu.

Tin liên quan

Mourinho chia tay Real

Xem thêm  

CĐV tin Chelsea sẽ soán ngôi MU nhờ Mourinho (23/05) CĐV Real chấm điểm thấp cho Mourinho (23/05) 'Real Madrid sẽ sống tốt mà không cần Mourinho' (22/05) 5 tình huống hài hước nhất về Mourinho tại Tây Ban Nha (21/05) Mourinho - 'trái bom' giữa lòng Real Madrid (21/05)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây