Kashima Antlers sẽ cống hiến trận đấu đẹp ở Việt Nam

Chủ nhật - 02/06/2013 21:48 611 0
Chỉ sang Việt Nam với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng CLB Nhật Bản khẳng định sẽ có trận đấu cống hiến với U23 Việt Nam.
thai-1370223016_500x0.jpg
Cầu thủ Kashima Antlers tập luyện trên sân phụ Mỹ Đình. Ảnh: QT.
 
Chiều qua, đội bóng Nhật Bản có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam ngày 4/6 tới. Trước đó, dù khẳng định sẽ cố gắng mang sang đội hình mạnh nhất, nhưng cuối cùng CLB Kashima Antlers chỉ đến Việt Nam với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Do đang trong quá trình thi đấu tại J-League, phải đến sát ngày lên đường, đội khách đến từ Nhật Bản mới chốt lại danh sách cuối cùng. Đây cũng là lý do khiến lãnh đạo CLB quyết định cất những cầu thủ trụ cột ở nhà để nghỉ ngơi.
 
Kashima Antlers để một số trụ cột như Koji Nakata, Mitsuo Ogasawara... ở nhà. Trong khi đó, HLV Toninho Cerezo bận góp mặt trong một trận đấu từ thiện tại Roma (Italy) cũng không sang Việt Nam. Thay thế ông Toninho Cerezo trên băng huấn luyện là trợ lý Ishii Masatada.
 
Trong số các gương mặt trẻ triển vọng của Kashima Antlers, có hậu vệ Naomichi Ueda và chân sút Osaka Yuya. Dù không có lực lượng mạnh nhất, CLB Kashima Antlers khẳng định sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ Việt Nam.
 
Kashima Antlers có 5 chức vô địch J-League, 4 lần giành Cup Nhật Hoàng. Thành tích quốc tế tốt nhất của Kashima Antlers là chức vô địch A3 Champions Cup 2003, khi Kashima Antlers đánh bại đội Đại Liên (Trung Quốc) với tỷ số 3-1 và vô địch Suruga Bank Champions Cup 2012. Riêng ở giải đấu số một châu lục AFC Champions League, thành tích tốt nhất của đội bóng này là đứng thứ 3 ở mùa 1999 và 4 lần lọt vào tứ kết. 
 
Tại Hà Nội, CLB Kashima Antlers đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. Sau khi làm thủ tục nhập phòng và dành ít phút nghỉ ngơi, toàn đội đã có buổi tập làm quen với thời tiết Hà Nội chiều qua. 11h30 sáng nay (3/6), tại trụ sở VFF, hai đội U23 và CLB Kashima Antlers sẽ có buổi họp trao đổi thông tin báo chí trước trận đấu. 
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Kashima Antlers sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) lúc 18h ngày 4/6.
 
Danh sách CLB Kashima Antlers sang Việt Nam:
 
Thủ môn: Kawamata Shinichiro, Sato Akihiro
 
Hậu vệ: Yamamura Kazuya, Shoji Gen, Maeno Takanori, Ueda Naomichi, Ito Ykitoshi, Suzuki Ryoga
 
Tiền vệ: Honda Takuya, Nakamura Atsutaka, Shibasaki Gaku, Endoh Yasushi, Miyauchi Ryuta, Doi Shoma, Umebachi Takahide
 
Tiền đạo: Osaka Yuya, Toyokawa Yuta
 
HLV Ishii Masatada
 
Phương Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây