Mourinho có 'vũ khí' mới tại Chelsea

Thứ ba - 09/07/2013 05:46 670 0
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có trợ thủ mới trên sân tập khi trình làng một chiếc máy tính bảng thời trang.

Ngày hôm qua, "Người đặc biệt" đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Chelsea. Từng có hơn ba năm gắn bó cùng The Blues, Mourinho hòa nhập nhanh chóng và buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái.

Buổi tập đầu tiên của Mourinho diễn ra nhẹ nhàng trong vòng 90 phút chia làm hai buổi sáng và chiều. Phần lớn các cầu thủ Chelsea đều mới chỉ trở lại sau kỳ nghỉ và chưa sẵn sàng cho các bài tập nặng.

Thay cho quyển sổ và bảng chiến thuật, Mourinho chuyển sang máy tính bảng.
Thay cho quyển sổ và giáo án, Mourinho chuyển sang máy tính bảng.

Đáng chú ý nhất trong lần tập trung này không phải là những phương án huấn luyện của Mourinho mà là chiếc máy tính bảng trên tay ông. Cựu huấn luyện viên Real tỏ ra thành thạo trong việc chỉ đạo các học trò dựa trên món hàng công nghệ hợp thời.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho có dính dáng tới công nghệ. Thời gian gần đây, một phần mềm dành cho các huấn luyện viên bóng đá mang tên "Mourinho Tactical Board" đang được đánh giá rất cao. Người sử dụng chỉ cần nhập thông số cầu thủ và máy tính sẽ đưa ra phương án đối phó thích hợp cho từng đối thủ.

Chelsea sẽ khởi động mùa hè với chuyến du đấu châu Á mang tên "Here to Play, Here to Stay" qua ba thành phố Bangkok, Kuala Lumpur và Jakarta.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây