Tiến Minh sang Mỹ thi đấu

Thứ ba - 09/07/2013 07:48 696 0
Tay vợt Việt Nam đang có mặt ở giải Mỹ mở rộng, nơi anh từng giành ngôi á quân năm 2011 và có chiến thắng đầu tay.
minh2-1373367913_500x0.jpg
Tiến Minh. Ảnh: T.L.

Mỹ mở rộng là giải cao nhất trong hệ thống Grand Prix, với điểm thưởng chỉ sau các giải thuộc hệ thống superseries. Giải năm nay được tổ chức ở California với sự góp mặt của các tay vợt mạnh như Boonsak Ponsana (Thái Lan), Yun Hu (Hồng Kông), Nguyễn Tiến Minh (Việt Nam)...

Ngày 9/7, tay vợt Việt Nam trải qua vòng đầu tiên không mấy khó khăn khi đấu với Andres Lopez của Mexico. Với đẳng cấp hơn hẳn, Tiến Minh hoàn toàn áp đảo để thắng nhàn 21/8, 21/10. Trong trận đấu vòng 2 diễn ra ngày 10/7 (giờ Hà Nội), anh sẽ gặp Calvin Lin, tay vợt hiện đang xếp hạng 788 thế giới.

Tại giải này Tiến Minh được xếp là hạt giống số 3 và có kết quả bốc thăm thuận lợi. Thử thách thực sự chỉ đến ở những vòng cuối. Nếu thắng Calvin Lin trong ngày mau, có thể anh sẽ gặp hạt giống số 12 Chun Seang Tan, cũng được đánh giá là thử thách không quá khó khăn với tay vợt Việt Nam.

Hiện đang đứng thứ 9 thế giới, Tiến Minh đang cần chức vô địch giải này để cải thiện thứ hạng. Nếu vươn lên thứ 8, anh sẽ có lợi thế với kết quả bốc thăm giải vô địch thế giới sẽ diễn ra vào tháng 8.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây