Man Utd sẵn sàng phá kỷ lục tuyển mộ vì Fabregas

Thứ tư - 31/07/2013 12:16 671 0
Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa gửi lời đề nghị thứ ba và là cuối cùng về Fabregas, nhưng với mức giá cao chưa từng thấy trong lịch sử CLB này.

Man Utd đã hai lần hỏi mua Fabregas từ đầu hè, lần lượt với các mức giá 26 triệu rồi 30 triệu bảng (khoảng 30 triệu và 34 triệu euro), nhưng đều lần lượt bị Barca khước từ.

Dù kiên nhẫn của Man Utd là có hạn, sự thiếu sức sống, khả năng sáng tạo ở tuyến giữa hiện tại cũng như hiện trạng khan hiếm mẫu tiền vệ đẳng cấp mà họ cần không cho phép nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bỏ cuộc trong thương vụ này.

Báo Anh Sport Mail hôm qua đưa tin Man Utd đã gửi đến Barca lời đề nghị thứ ba và là cuối cùng tới Barca hỏi mua Fabregas. Theo đó, CLB thành Manchester sẵn sàng trả trước 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) chưa kể phụ phí để thuyết phục Barca nhả tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha.

top-1375286627_500x0.jpg
Fabregas đã trở lại tập luyện cùng Barca sau kỳ nghỉ hè dài hậu Confed Cup 2013. Ảnh: EPA.

Nếu lời đề nghị được chấp nhận và Barca để cầu thủ của họ “chuyển hộ khẩu” về sân Old Trafford, Fabregas sẽ trở thành cầu thủ đầu quân cho Man Utd với giá đắt nhất lịch sử CLB này. Kỷ lục cũ trước đó thuộc về Dimitar Berbatov, chân sút người Bulgaria được cựu HLV Ferguson tuyển mộ từ Tottenham với giá 30,75 trệu bảng hè 2008.

Barca, trong tuyên bố mới nhất của tân HLV Tata Martino, vẫn một mực khẳng định Fabregas không phải là cầu thủ để bán. “Một khi CLB đã từ chối hai lời đề nghị hỏi mua cậu ấy, tôi nghĩ CLB vẫn sẽ từ chối lời đề nghị thứ ba”, nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh hôm qua.

Tuy nhiên, các nguồn tin của Sport Mail thì tiết lộ Fabregas đã chia sẻ với một số người bạn thân về khả năng gia nhập Man Utd, nơi anh có thể tái hợp đồng đội cũ từng chơi rất ăn ý ở Arsenal Robin Van Persie.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây