Bale chủ động đòi gia nhập Real

Thứ tư - 31/07/2013 05:45 754 0
Theo tờ Guardian, đại diện của tiền vệ người xứ Wales sẽ gặp chủ tịch Tottenham Daniel Levy trong tuần này để bày tỏ mong muốn được chuyển đến Real Madrid của thân chủ.
levy-bale-perez-1375177544_500x0.jpg
Chủ tịch Perez (bìa phải) sẽ mất 100 triệu euro để nhận được cái gật đầu của đồng nhiệm Levy.

"Bom tấn" chuyển nhượng hoành tráng nhất mùa hè năm nay dường như đang sắp phát nổ khi mọi diễn biến cho thấy "siêu nhân" Gareth Bale đã ở rất gần đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Bale và người đại diện của anh nhận thức rất rõ quyết tâm của Real Madrid khi Los Blancos chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, một kỷ lục thế giới. Ban lãnh đạo đội bóng London bắt đầu lung lay trước lời mời chào quá hấp dẫn còn Bale được tin rằng sẽ sớm nộp đơn đề nghị chuyển nhượng chính thức lên CLB. 

Real tràn đầy tự tin sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng với Bale trong tháng 8. Từ Tây Ban Nha đưa tin, sau khi giải đấu giao hữu International Champions Cup kết thúc, chủ tịch Florentino Perez sẽ bay sang Miami để bàn thảo các điều khoản trong hợp đồng với chủ tịch Levy. Tottenham có quyền chọn một trong hai hình thức thanh toán: tất cả bằng tiền hoặc tiền cộng với hai cái tên Fabio Conentrao hoặc Di Maria.

1002853-630354583664507-1744269159-n-137
Tờ AS sáng nay đưa tin Real sẵn sàng bỏ ra 98 triệu euro + Coentrao để đổi lấy Bale

Dù các phát ngôn xuất phát từ London luôn khẳng định sẽ không bán Bale nhưng kinh nghiệm từ hai trường hợp Luka Modric và Berbatov cho thấy mọi việc sẽ sớm được hoàn tất. Tottenham chỉ cố lần lữa để đợi một mức giá phù hợp.

Tiền vệ người xứ Wales đã không tham gia vào hai trận đấu giao hữu ở Hongkong cùng Spurs do gặp phải một chấn thương nhẹ. Toàn đội cùng HLV Andre Villas Boas đã trở về Anh vào hôm qua và đang chuẩn bị cho trận giao hữu hai ngày tới tại Monaco.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây