Man Utd rao bán tám cầu thủ

Thứ tư - 17/07/2013 20:15 760 0
CEO Ed Woodward hôm qua đã tách đoàn Man Utd du đấu ở Australia để trở lại Anh nhằm thực hiện các vụ thanh lý này.

Tờ Metro (Anh) hôm qua đưa tin nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng muốn bán tám cầu thủ từ giờ đến cuối hè để có thêm ngân quỹ tăng cường lực lượng.

Sáu người trong số này là những tên tuổi quen thuộc, từng nhiều lần xuất hiện ở đội một, nhưng bị xác định là không thể tiến bộ hơn nữa. Họ gồm Nani, Anderson, Bebe, Kiko Macheda, Anders Lindegaard và Fabio.

Hai người còn lại là những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng thường xuyên đang chơi cho đội trẻ nhưng rất hay được trưng dụng cho đội một - Ryan Tunnicliffe và Scott Wootton.

Nani-1374106399_500x0.jpg
Nani và Anderson lĩnh lương cao, nhưng không đóng góp tương xứng cho Man Utd.

Ngoài việc lấy thêm tiền để mua sắm, Man Utd còn giảm tải đáng kể cho quỹ lương nếu bán được những cục nợ như Nani hay Anderson. Đây cũng là hai gương mặt hứa hẹn đắt hàng nhất một khi tên tuổi của họ được đưa lên sàn chuyển nhượng.

Arsenal, Juventus, Roma và đại gia Nga Anzhi đều muốn tuyển mộ Nani, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha được định giá khoảng 8 triệu bảng. Anderson thì lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Bồ Đào Nha, Benfica và Porto, trong khi từ Brazil, Santos cũng muốn đón anh về.

Bebe có thể mang lại cho ngân quỹ Man Utd hai triệu bảng phí chuyển nhượng, trong khi Macheda sẽ được phép tự do ra đi, nếu tìm được một đội bóng phù hợp.

Dù bức bối vì phải làm dự bị cho De Gea mùa vừa qua, thủ môn số hai Lindergaard vẫn muốn ở lại để nuôi hy vọng cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu có một đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh đảm bảo cho anh cơ hội bắt chính thường xuyên, Lindergaard vẫn sẵn lòng rời Old Trafford.

Fabio, Tunnicliffe và Wootton thì có thể được chuyển nhượng cho các đội Hạng nhất.

Nếu thanh lý được hết tám cầu thủ trên, Man Utd có thể thu về tối đa 20 triệu bảng để đẩy nhanh việc tuyển mộ các mục tiêu hàng đầu của họ như Cesc Fabregas, Marouane Fellaini và Leighton Baines.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây