'MU sẽ bán Rooney với giá 25 triệu bảng'

Thứ năm - 07/03/2013 23:24 528 0
Tờ Sun, trong mục tin độc quyền hôm qua, quả quyết đội đầu bảng Ngoại hạng Anh sẵn sàng bán Rooney với giá rẻ bằng nửa giá trị của anh này cách đây vài  năm.

Rooney năm nay 27 tuổi và còn hai năm hợp đồng với MU. Tuy nhiên, vai trò của anh trong đội bóng hiện tại không còn quan trọng như trước nữa.

Với sự xuất hiện của Van Persie, MU đã có một tay săn bàn chủ lực mới. Bên cạnh trung phong người Hà Lan, Chic-harito, Welbeck cũng không ngừng tiến bộ, trong khi MU cũng đã đa dạng hóa phương án ghi bàn với việc các hậu vệ và tiền vệ đều đặn lập công mùa này.

Rooney-jpg-1362714411-1362714527_500x0.j
Rooney giờ không còn quan trọng với MU và Ferguson.

Quyết định gạt Rooney khỏi đội hình xuất phát trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần qua được cho là biểu hiện cụ thể cho việc tiền đạo người Anh không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ferguson cho mặt trận tấn công.

Rooney hiện đang cùng Van Persie ăn lương cao nhất đội, với mức 220.000 bảng mỗi tuần. Con số đó cùng ràng buộc đến hè 2015 là gánh nặng tài chính quá lớn nhất là khi, như tờ Sun nhấn mạnh, "MU tin rằng họ đã tận hưởng những năm tháng tốt đẹp nhất từ cầu thủ mà họ mua về với giá 30 triệu bảng từ Everton hè 2004".

Bán Rooney hè này, vì thế, là giải pháp mà MU đang tính đến. Và theo tờ Sun, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để anh ra đi nếu có CLB nào chấp nhận mua với giá 25 triệu bảng, thấp bằng nửa định giá của Rooney vào thời điểm anh còn là đầu tàu trên hàng công MU. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây