Ibrahimovic mượn Zidane để dọa Bale về áp lực ở Real

Thứ tư - 11/09/2013 20:15 543 0
Tiền đạo người Thụy Điển tin rằng tân binh trị giá 100 triệu euro sẽ thấy khó sống trong màu áo mới.

Thứ bảy tuần này, Real Madrid có thể trình làng Gareth Bale trong trận làm khách trên sân Villarreal. Ibrahimovic cho rằng cầu thủ người Xứ Wales cần chuẩn bị sẵn tâm thế để bắt đầu sống với sức ép khủng từ khoản phí chuyển nhượng kỷ lục.

"Không một cầu thủ bóng đá nào xứng đáng để một CLB phải chi ra nhiều tiền đến thế", chân sút người Thụy Điển đang khoác áo PSG bình luận trên BBC Radio 5. "Áp lực lên cậu ấy sẽ rất khủng khiếp".

Bale-6318-1378941726.jpg
Ibrahimovic tin rằng cuộc sống mới của Bale ở Real sẽ rất ngột ngạt vì áp lực khủng.

Ibrahimovic sau đó dẫn ra một ví dụ để minh họa cho nhận định của anh về Bale. Đó là HLV phó của Real hiện tại, Zinedine Zidane, người từng ba lần được bầu làm Cầu thủ hay nhất thế giới và từng được Real mua về với giá kỷ lục năm 2001 - 75 triệu euro.

"Tôi nhìn thấy áp lực với Bale vì chính Zidane từng bị các fan huýt sáo, la ó phản đối khi chơi cho Real. Nếu họ có thể làm thế với Zidane, người mà tôi cho là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử, thì tôi chỉ có thể hy vọng Bale có sự kiên nhẫn cao độ", chân sút 31 tuổi của PSG nói thêm.

Ibrahimovic từng nhiều lần thay đổi CLB, khiến các đội bóng anh thi đấu phải chi tổng phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng. Nhưng vụ chuyển nhượng lớn nhất của Ibrahimovic - giá 56 triệu bảng từ Inter sang Barca hè 2009 - lại kết thúc không có hậu và tiền đạo này phải ra đi chỉ sau một năm.

Ibrahimovic cho rằng thất bại của anh ở Barca cũng là một hài học mà Bale lẽ ra nên tham khảo: "Tôi từng mơ được đến Barca. Nhưng sau này, tôi nghĩ bạn nên giữ giấc mơ của mình, thay vì cố biến nó thành hiện thực. Bale đến Real cũng giống lần tôi sang Barca. Vụ chuyển nhượng, mức giá được cấu thành từ sự bơm vá của truyền thông, của đội bán, cũng như khao khát của bên mua muốn sở hữu một tên tuổi lớn".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Gareth Bale sang Real Madrid - Thương vụ thế kỷ

Xem thêm  

Real nhận tin dữ về Gareth Bale (10/9) Chuyển nhượng nước Anh: Bài học từ đồng tiền và tính kiên nhẫn (9/9) Zidane không tin Bale đáng giá 100 triệu euro (9/9) Bale: ‘Ronaldo là đàn anh ở Real Madrid’ (3/9) Ra mắt Real, Bale đặt mục tiêu 'Decima' thần thánh (2/9)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây