Falcao làm rầu lòng MU, Chelsea và Real Madrid

Thứ hai - 27/05/2013 02:18 663 0
Tay săn bàn cự phách người Colombia sắp kiểm tra sức khỏe với Monaco, động thái dọn đường cho việc anh gia nhập CLB xứ công quốc, thay vì các ông lớn ở Tây Ban Nha và Anh.

Radamel Falcao từ lâu được liên hệ rời Atletico Madrid. MU, Chelsea và đội bóng láng giềng Real Madrid được cho là là những điểm đến có khả năng thành hiện thực hơn cả với tiền đạo này.

So với ba ông lớn đến từ Anh và Tây Ban Nha, AS Monaco vào cuộc sau cùng, nhỏ bé hơn nhiều về tầm vóc lịch sử cũng như bề dày truyền thống. Nhưng đội bóng xứ Công quốc đã bù lại những hạn chế đó sức mạnh tài chính đáng nể, nhờ nguồn tiền từ ông chủ, tỷ phú Nga Dmitry Rybolovlev.

falcao[1382067184].jpg
Falcao gần như chắc chắn sẽ gia nhập Monaco một khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Trong khi các đại gia ngần ngừ trước khoản phí giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu bảng của Falcao, Monaco đề nghị trả Atletico Madrid những 51 triệu bảng và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ đội bóng chủ quản của tiền đạo 27 tuổi.

Không chỉ xông xênh trên bàn đàm phán với Atletico Madrid, Monaco cùng Rybolovlev còn thuyết phục Falcao bằng cách chứng tỏ tham vọng to lớn cho tương lai khi chi 60 triệu bảng thực hiện thương vụ kép mua về bộ đôi ngôi sao của Porto, Moutinho - James Rodriguez.

Cuối tuần qua, khi Atletico Madrid tiếp Mallorca trong trận sân nhà cuối cùng ở La Liga mùa này, HLV Diego Semione cũng gián tiếp thừa nhận sắp mất Falcao. HLV người Argentina nói rằng ông sẽ không có bất kỳ ác cảm nào với học trò, nếu tiền đạo con cưng ra đi.

Từ Monaco, HLV phó Jean Petit thì không giấu vẻ hồ hởi khi nói về tiến độ vụ tuyển mộ Falcao: “Chúng tôi muốn có Falcao và bốn hoặc năm cầu thủ nữa có đẳng cấp tương đương cậu ấy. Đàm phán đang diễn ra tích cực và chúng tôi hy vọng sẽ tiến tới việc ký hợp đồng sớm nhất có thể”.

Petit mô tả vụ tuyển mộ Falcao, nếu thành công, sẽ là một thắng lợi lớn của Monaco cũng như bóng đá Pháp, cả về mặt truyền thông lẫn thể thao: “Monaco cần một cầu thủ như Falcao, vì cậu ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều về mặt bóng đá, đồng thời thu hút thêm những ngôi sao hàng đầu khác. Tuyển mộ những người như thế là cách tốt nhất để khẳng định tham vọng to lớn của Monaco”.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây