Djokovic mở lời về mâu thuẫn với Nadal, Federer

Thứ ba - 06/08/2013 11:48 541 0
Có mặt tại Canada dự Rogers Cup, Djokovic đã trả lời phỏng vấn về chuyện cha anh chỉ trích Nadal và Federer, trong đó dù tuyên bố không can dự đến phát ngôn của cha.

> Nadal phủ nhận quan hệ xấu với Djokovic / Cha Djokovic chê bai Federer và Nadal

nole-1375803334_500x0.jpg
Djokovic và Nadal một thủa thân thiết. Ảnh: Fanpop.

Scandal trong nội bộ Big Four trên các phương tiện truyền thông được khởi xướng từ cuộc phỏng vấn của cha Djokovic với báo chí Serbia, trong đó ông Srdjan từng nói: “Nadal từng là bạn tốt nhất của Novak khi anh ta thắng. Còn khi mọi chuyện thay đổi, chúng không còn là bạn nữa”.

Cách đây một tuần, Nadal đã lên tiếng giải thích từ quê nhà Mallorca. Nadal cho biết anh và Djokovic vẫn bình thường, đồng thời đưa ra lời khuyên với ông Srdjan: "Nếu ông ta muốn biết tôi và Nole quan hệ với nhau như thế nào, ông ta nên hỏi con mình đã. Mối quan hệ của tôi với Nole từng tốt đẹp và giờ nó vẫn như thế".

Về phần mình, Djokovic cuối cùng đã mở lời về câu chuyện này. Anh cho biết: “Đây là tình huống đặc biệt. Tôi lấy làm tiếc vì những phát biểu của cha tôi đã gây ra nhiều sự chú ý và có thể đã làm tổn thương những đồng nghiệp của tôi và những người tôi có quan hệ tốt. Nhưng tôi không thể chịu trách nhiệm về những gì ông nói vì mỗi người có quan điểm của mình".

"Tôi yêu quý và kính trọng cha, người giúp rất nhiều để tôi được như bây giờ. Chuyện này giống như trường hợp thường thấy, khi người ta nói ra những gì mình nghĩ và tôi không hề có tác động nào. Tôi không thể chịu trách nhiệm về những gì cha mình phát ngôn”, anh khẳng định.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây