David Villa gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

Thứ năm - 13/06/2013 09:27 550 0
Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không rời Barca để sang Anh như dự đoán.
David-Villa-1501682-1371126765_500x0.jpg

Sau khi Neymar chuyển đến Barca, các hãng tin của Anh và Tây Ban Nha đều dự đoán về sự ra đi của David Villa. Tất cả đều cho rằng điểm đến là Premier League. Nhưng rõ ràng Villa không có ý định đó.

Sau chiến thắng 2-0 của đội tuyển Tây Ban Nha trước CH Ireland mới đây, Villa đã phủ nhận tin đồn về Premier League. “Tôi rất hài lòng về Barca. Chẳng có ai không hài lòng khi mỗi năm lại đạt ít nhất 1 danh hiệu”, Villa cho biết. “Tôi chưa thể nói gì về tương lai vào lúc này. Chỉ có một điều chắc chắn rằng Premier League không phải là điểm đến mà tôi quan tâm”.

Cựu cầu thủ của Valencia đang mong góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự Word Cup năm sau tại Brazil. Nhưng đây là một thách thức lớn vì anh sẽ phải thể hiện tốt trong màu áo câu lạc bộ, nơi vốn có hàng công chật chội với sự xuất hiện của tân binh Neymar.

Thêm nữa, Barcelona muốn bán Villa vì anh đang là cầu thủ hưởng lương gần như cao nhất đội với mức 200000 euro/tuần. Việc giữ anh sẽ gây tốn kém về tài chính.

Nếu Villa nhất định không tới Premier League, Barca có thể bán anh cho Atletico Madrid.

Villa đã ghi tổng cộng 235 bàn thắng và có 65 đường chuyền thành bàn trong 461 lần ra sân cho các câu lạc bộ Sporting Gijón, Zaragoza, Valencia và Barca.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tottenham, barca, arsenal, villa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây