David Moyes chỉ trích thói ăn vạ của học trò

Thứ hai - 16/09/2013 04:47 577 0
Ashley Young phải đón nhận những lời giáo huấn của ông thầy dù là người góp công trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh hôm 14/9.
young-7914-1379317201.jpg
Young (áo đỏ) là cầu thủ kiếm được phạt đền nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh từ trước đến nay.  

Bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền của Robin van Persie cuối hiệp một do Young đem lại. Ngôi sao của Man Utd ngã sau khi va chạm với Kagisho Dikgacoi trong cấm địa. 

Không ít nhận xét cho rằng Young chủ động trong tình huống này, chứ không hẳn là tác động từ cầu thủ của Crystal.

Trước đó Young cũng đã phải nhận một thẻ vàng khi trọng trài Jon Moss cho rằng anh cố tình ăn vạ trong pha tranh chấp với chính Dikgacoi để kiếm phạt đền. Đó là lần thứ ba trong sự nghiệp ngôi sao đội tuyển Anh bị cảnh cáo vì hành động này - nhiều thứ hai chỉ sau Gareth Bale và David  Bentley trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Moyes không ngần ngại chê trách thói xấu của cậu học trò. "Trước đây tôi luôn nói rằng tôi không thích những pha đóng kịch", ông nói. "Young đã phải nhận thẻ phạt xứng đáng. Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào của mình ăn vạ, tôi cũng không muốn bất cứ ai khác làm điều tương tự. Xem lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ của Crystal đã tung chân ra trước và chân của Young sau đó mắc vào rồi lăn ra ngã. Tôi nhất định sẽ nói chuyện với Young để cậu ấy hiểu rằng đó không phải là những điều tôi muốn". 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Young bị một HLV của Man Utd công khai chấn chỉnh. Cách đây hai năm HLV Alex Ferguson khẳng định "đã có vài lời" với cầu thủ này sau những tình huống ăn vạ trong trận đấu với QPR và Aston Villa.

Từ khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh năm 2006 đến nay, ngôi sao 28 tuổi đã kiếm tổng cộng 12 quả phạt đền - nhiều nhất trong lịch sử giải đấu số một sứ sương mù. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây