Chelsea thắng to, Mourinho hết lo mất vé

Thứ tư - 23/10/2013 06:18 930 0
“Người đặc biệt” tin rằng chiến thắng 3-0 trước Schalke đặt Chelsea vào một vị trí không thể tốt hơn để vượt qua vòng bảng Champions League.

“Tôi đã nói với các học trò sau trận thua Basel rằng chúng tôi chơi bóng như vứt đi”, Mourinho phát biểu sau trận thắng Schalke. “Các cầu thủ đã sửa chữa sai lầm bằng cách tốt nhất: hai chiến thắng trên sân khách để leo lên đầu bảng. Chúng tôi còn hai trận đấu trên sân nhà và ở một vị trí thuận lợi để đi tiếp”.

jose-3011474-6925-1382503885.jpg

Mourinho hài lòng với vị trí của Chelsea tại Champions League.

Chelsea, sau chiến thắng sáng nay, đang có cùng 6 điểm với Schalke tại bảng E Champions League. Thầy trò Mourinho tạm xếp trên nhờ chỉ số phụ vượt trội.

Một tín hiệu tích cực khác mà Chelsea bộc lộ qua trận thắng vừa qua là các tiền đạo bắt đầu ghi bàn nhiều hơn. Fernando Torres có thể đã lập hat-trick nếu một pha đánh đầu của anh không đi trúng xà ngang. Trước đó, Samuel Eto’o cũng đã "nổ súng" trong trận thắng Cardiff 4-1 tại giải Ngoại hạng Anh.

Mourinho dành lời khen cho Torres: “Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ. Và màn trình diễn vừa qua cho thấy cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ bị át vía bởi số tiền mà Chelsea bỏ ra”.

"Người đặc biệt" cũng cho biết ông không có ý định chống lại lời buộc tội “thiếu tư cách đạo đức” của FA sau vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. “Những gì các trọng tài báo cáo là đúng sự thật. Tôi không muốn gây gổ, hay tấn công ai mà chỉ bất đồng ý kiến. Tôi chấp nhận hình phạt của FA”, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây