Aguero giải cứu Man City trên đất Nga

Thứ tư - 23/10/2013 21:02 981 0
Tiền đạo người Argentina lập cú đúp giúp Man City lội ngược dòng thành công trước CSKA Moscow vào đêm qua.
aguero-5709-1382574967.jpg

Aguero duy trì phong độ cao thời gian gần đây.

Trận đấu giữa CSKA và Man City được xem như cuộc đối đầu cho tấm vé thứ hai ở bảng D. Chính vì vậy, cả hai đã cống hiến màn trình diễn kịch tính cho tới phút cuối.

Đội chủ nhà mở tỷ số trước ở phút 32. Cựu cầu thủ Man Utd, Zoran Tosic là người ghi bàn cho CSKA. Tuy nhiên chỉ sau đó có 2 phút, Aguero đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Trước khi hiệp một kết thúc, tiền đạo người Argentina một lần nữa đặt dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

CSKA suýt "trở về từ cõi chết" nếu Honda không bỏ lỡ cơ hội vàng ở phút bù giờ cuối cùng. Tiền vệ người Nhật Bản tung cú vô lê ở cự ly gần nhưng thiếu sự hiểm hóc để đánh bại Joe Hart.

Ba điểm kiếm được trước CSKA giúp Man City vượt qua chính đối thủ này để lên vị trí thứ hai. Đây là cú hích về tinh thần cho thầy trò Pellegrini trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/8, nhiệm vụ mà họ thất bại ở hai mùa giải liên tiếp gần đây.

*Xem video trận đấu.

Phải làm khách trên sân CSKA nhưng dàn sao Man City vẫn thể hiện được lối chơi tấn công nhuần nhuyễn của mình. Cặp tiền đạo Aguero - Negredo đều có cơ hội nguy hiểm trong những phút đầu. Trong đó đáng chú ý nhất là pha băng vào dứt điểm trong vòng cấm của Negredo, nhưng cú sút bằng chân phải không thuận bị Igor Akinfeev bắt gọn.

Chơi lấn lướt đối phương nhưng Man City bất ngờ bị thủng lưới từ một pha bóng khá đơn giản. Bóng được chuyền dài từ thủ môn Akinfeev trước khi Honda đánh đầu chuyền cho Tosic băng xuống dứt điểm. Hai đường chuyền và bóng đã nằm gọn trong lưới Joe Hart.

Mặc dù vậy, CSKA không thể hiện được nhiều trong thời gian còn lại của hiệp một. Man City nhanh chóng lấy lại thế trận nhờ kỹ năng dứt điểm tuyệt vời của Aguero.

Phút 34, Aguero phản xạ cực nhanh sau pha phá bóng lỗi của hậu vệ đối phương rồi dứt điểm vào góc xa. Đến phút 42, chân sút này có pha di chuyển khôn khéo đè mặt trung vệ CSKA để đánh đầu thành bàn trong pha bóng một chọi một.

Hai đội bóng sẽ gặp lại nhau trên sân Etihad sau hai tuần nữa. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Man City có thể sớm có vé đi tiếp.

Bàn thắng: Tosic (32') - Aguero (34', 42').

Đội hình ra sân

CSKA Moscow: Akinfeev, Nababkin, V Berezutski, Ignashevich, Shchennikov, Wernbloom, Honda, Zuber, Tosic, Milanov, Doumbia.

Man City: Hart; Zabaleta, Garcia, Nastasic, Kolarov; Navas, Fernandinho, Yaya Toure, Silva; Aguero, Negredo.

Bảng D - Champions League

Đội bóng Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
Bayern 3 3 0 0 10 9
Man City 3 2 0 1 2 6
CSKA 3 1 0 2 -3 3
Plzen 3 0 0 3 -9 0
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây