Cha Djokovic chê bai Federer và Nadal

Thứ ba - 30/07/2013 11:15 631 0
Mối quan hệ giữa Novak Djokovic với Roger Federer và Rafael Nadal chắc chắn sẽ xấu đi rất nhiều sau khi cha anh lên tiếng chỉ trích các đối thủ của anh.
nole-1375196668_500x0.jpg
Djokovic hậm hực với các đàn anh. Ảnh: Livetennisguide.

Hiếm khi lộ diện trong ánh hào quang của cây vợt số 1 thế giới trong những năm trở lại đây hay thậm chí là từ chối mọi cuộc phỏng vấn vì sợ ảnh hưởng đến Nole, thật ngạc nhiên là ông Srdjan Djokovic vừa lên tiếng chê bai từ Federer cho đến Nadal khi có cuộc phỏng vấn với tờ báoKurir của Serbia.

Không phủ nhận Srdjan đã làm tất cả để Djokovic có được một sự nghiệp như ngày nay, nhưng những gì ông nói về cây vợt 26 tuổi có phần hơi quá. Khi được hỏi điều gì làm ông tự hào nhất về cậu con trai, Srdjan chỉ ra đó là cách Novak đối mặt với những thất bại và cho rằng Novak là cây vợt duy nhất tỏ ra  cao thượng như vậy.

Về Federer, Srdjan trả lời: “Federer có lẽ là cây vợt xuất sắc nhất trong lịch sử nhưng là người đàn ông, anh ta hoàn toàn ngược lại. Anh ta ghen tị với thành công của Novak bởi anh ta nhận ra Novak sẽ là người thay thế anh ta”.

Thực tế thì giữa Djokovic và Federer không mấy khi có mối quan hệ tốt đẹp. Ở Davis Cup năm 2006 Federer từng tỏ ra nghi ngờ việc Nole giả vờ chấn thương.

Mọi chuyện trở nên cực kỳ căng thẳng với lời phát biểu của bà mẹ của Djokovic: “Nhà vua đã băng hà” sau khi Novak đánh bại Federer ở bán kết Australian Open 2008. Vài tháng sau, trong trận đấu bán kết đánh bại Djokovic ở Monte Carlo Masters năm 2008, tới lượt cây vợt người Thụy Sĩ còn ra dấu về phía nhà Djokovic và nói “im đi” khi họ ồn ào ăn mừng khi anh đánh bóng hỏng.

Còn về Nadal, ông Srdjan cũng không dành những lời lẽ tốt đẹp gì. “Nadal chỉ tốt khi anh ta thắng. Còn nếu thua, anh ta không còn là bạn của nó nữa”, Srdjan nói.

Riêng với Andy Murray, Srdjan hy vọng cây vợt người Scotland và con trai ông sẽ tiếp tục giữ vững tình bạn của họ. Cả hai cùng độ tuổi, cùng tập luyện với nhau và phải thừa nhận, có thể Srdjan sẽ nói khác nếu Murray cũng thành công như Nole.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây