Casillas: 'Mourinho khiến tôi bật khóc'

Thứ năm - 27/06/2013 06:15 576 0
Đội trưởng Real thừa nhận đã phải chịu đựng rất nhiều trong 5 tháng bị đày ải trên băng ghế dự bị dưới thời Mourinho.
Iker Casillas chán chường trên băng ghế dự bị Real.
Iker Casillas chán chường trên băng ghế dự bị Real.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị HLV Mourinho bỏ rơi trong lượt về mùa giải vừa qua. Casillas không thi đấu một trận nào từ sau chấn thương cuối tháng một và nhìn Diego Lopez chiếm vị trí chính thức của mình gần 5 tháng.

Biểu tượng của Real phải ngồi dự bị là vấn đề được bàn tán suốt thời gian dài cho tới khi Mourinho rời sân Bernabeu. Phát biểu khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở Confed Cup, Casillas cho biết anh đã bị tổn thương nặng nề vì chuỗi ngày khó khăn vừa qua.

"Tôi đã khóc", người gác đền huyền thoại của Tây Ban Nha nói. "Tôi phải chịu đựng, suy sụp và mất ngủ hàng đêm".

"Tôi là một "Madridista" (người hâm mộ Real) chân chính. Câu lạc bộ luôn được tôi đặt lên trên bản thân. Dĩ nhiên tôi muốn được giải nghệ tại Real nhưng cũng sẵn sàng ra đi nếu có huấn luyện viên không muốn mình".

Đầu năm nay, tờ Marca đã đưa tin Casillas và Ramos đã đích thân yêu cầu chủ tịch Perez đưa mình vào danh sách chuyển nhượng nếu Mourinho tiếp tục tại vị. Kết quả cuối cùng, nhà cầm quân Bồ Đào Nha mới là người phải ra đi.

Hiện Casillas là cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử. Với 146 lần tính cho tới lúc này, thủ môn 31 tuổi bỏ xa người thứ hai là Andoni Zubizarreta tới 20 lần.

Bảo Lam

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây